Viên ngọc quý của châu Âu Madeira

Du lịch châu Âu không thể bỏ qua Madeira

Với vị trí địa lý độc đáo nằm giữa Đại Tây Dương, Đảo Madeira là một "viên ngọc quý" của Bồ Đào Nha. Đến với nơi này, bạn sẽ được đắm mình trong cảnh quan tuyệt đẹp với các ngọn núi hùng vĩ, thung lũng xanh tươi và bờ biển uốn lượn.

Hãy dạo bước trên những con đường quanh co giữa cánh đồng, ngắm nhìn những thác nước lung linh và hòa mình vào vùng rừng rậm nguyên sinh tuyệt vời. 

Thưởng thức những món ăn địa phương tuyệt vời và tham gia vào các hoạt động vui chơi trên bãi biển hấp dẫn. Đừng quên thưởng thức rượu Madeira nổi tiếng thế giới - một trải nghiệm phải thử khi bạn đến đây.

Vẻ đẹp khó cưỡng của thiên đường du lịch Madeira : 

Funchal nằm bên bờ biển phía nam của Đảo Madeira được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh rực rỡ. Funchal hòa mình vào thiên nhiên với khí hậu ôn hòa và cảnh quan ngoạn mục, tạo nên một khung cảnh mê hoặc lòng người.

Ở đây bạn có thể khám phá những con phố nhỏ đá xanh cổ kính, những ngôi nhà màu sắc rực rỡ và những quán bar, nhà hàng nổi tiếng.

Khung cảnh Funchal

Cabo Girão một vách đá cao hơn 500m so với mặt nước biển, từ đây bạn có thể ngắm đẹp tuyệt vời, đại dương mênh mông và những ngôi nhà trên thềm cỏ xanh mướt. 

Khi mặt trời lặn, ánh sáng và màu sắc tạo ra một cảnh tượng như trong chuyện cổ tích. Bạn có thể ngắm nhìn ánh mặt trời rơi xuống biển cùng với một tầm nhìn vô cùng lãng mạn và đầy cảm xúc.

Mũi Cabo Girao

Công viên Quốc gia Rừng Laurissilva là một kho báu của thiên nhiên ban tặng cho Madeira. Với hệ thực vật nguyên sinh hiếm hoi, công viên này được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vì giá trị sinh thái và độc đáo của nó.

Bạn có thể dạo bước trên các đường mòn đi bộ đi qua rừng, đi qua những cây cổ thụ và cây bạch đàn trường thọ, và ngắm nhìn sự phong phú và đa dạng của hệ sinh thái nơi đây.

Rừng Laurissilva

Monte Palace Tropical Garden được thiết kế với sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc và thiên nhiên. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tầng sinh thái hấp dẫn với những đường đi lát đá, hồ nước tươi mát và khu vườn đầy hoa, cây cối và cây cảnh.

Ở đây tỏa ra một cảm giác hòa quyện giữa văn hóa phương Đông và phong cách Madeira, tạo nên không gian yên bình và tĩnh lặng.

Vườn nhiệt đới Monte Palace Tropical Garden

Bờ biển Madeira

Từ lúc chân bạn đặt lên bãi cát đá vôi, bạn sẽ bị mê hoặc bởi khung cảnh tuyệt đẹp. Với biển xanh trong thẳm, cát mịn và các khối đá đa dạng, bãi biển Madeira tạo nên một bức tranh không thể rời mắt.

Dạo bước trên bờ biển, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành và thư thái, mọi phiền lo trong cuộc sống có thể thả trôi theo những đợt sóng biển.

Bờ biển Madeira

Văn hóa trên đảo Madeira là một sự pha trộn độc đáo của các yếu tố bản địa và ảnh hưởng từ các nền văn hóa khác. Đảo đã trải qua sự ảnh hưởng của người Phoenicia, người La Mã, người Moor và người Bồ Đào Nha, tạo nên một sự đa dạng văn hóa độc đáo. 

Madeira là nơi diễn ra nhiều lễ hội và sự kiện truyền thống trong suốt năm. Một trong những lễ hội nổi tiếng nhất là "Festa da Flor" (Lễ hội Hoa), nơi người dân trang trí các phương tiện và nơi công cộng bằng hoa.

Ngoài ra, "Festa dos Santos Populares" (Lễ hội Các Thánh Bình Dân) và "Festa do Vinho" (Lễ hội Rượu) cũng là các sự kiện văn hóa quan trọng trên đảo.

Lễ hội hoa ở Madeira

Trong chuyến đi của bạn không thể bỏ qua việc thưởng thức các món ăn nổi tiếng tại đây.

Món Espetada - những miếng thịt nướng trên que tre, hòa quyện với hương vị gia vị truyền thống. Hay thử một phần Espada com Banana - cá dứa chiên kèm với chuối, mang đến sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt và đặc trưng của đảo.

Nhâm nhi món Lapas - những sò biển nhỏ nướng hoặc chiên, là món khai vị hấp dẫn không thể bỏ qua.

Đặc biệt, hãy thưởng thức Bolo do Caco - loại bánh mì tự nhiên được nướng trên tấm đá nóng, tạo nên vị giòn tan và hương vị đặc trưng. Và đừng quên thưởng thức rượu Mãdeira - loại rượu ngọt và đậm đà, là niềm tự hào của Madeira.

Hương thơm quyến rũ và vị ngọt dịu dàng của những món ăn nơi đây sẽ khiến bạn say đắm.

Ẩm thực Madeira

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.