Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ sử dụng trong nội bộ công ty với mục đích chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Khi quý khách mua hàng tại SPTravel, chúng tôi tiến hành thu thập các thông tin cần thiết sau:

  • Họ và tên người mua hàng, người nhận hàng.
  • Địa chỉ người mua hàng, người nhận hàng.
  • Số điện thoại người mua hàng, người nhận hàng.
  • Địa chỉ email.
  • Ngày sinh.
  • Giới tính.

Những thông tin trên sẽ được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

  • Giao sản phẩm quý khách hàng đã mua tại SPTravel
  • Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng.
  • Thông báo các thông tin liên quan đến sản phẩm.
  • Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp các dịch vụ, thông tin qua trang web theo yêu cầu khách hàng.

Khi quý khách đăng ký nhận bản tin từ SPTravel chúng tôi cũng sẽ sử dụng thông tin cá nhân của quý khách để gửi các thông tin khuyến mãi/tiếp thị. Quý khách có thể hủy nhận các thông tin đó bất kỳ lúc nào bằng cách sử dụng chức năng hủy đăng ký trong các thông báo quảng cáo.

CẬP NHẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

Quý khách có thể cập nhật thông tin cá nhân của mình bất kỳ lúc nào bằng cách đăng nhập(nếu quý khách hàng có tài khoản) hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

Chúng tôi đảm bảo rằng mọi thông tin thu thập được sẽ được lưu giữ an toàn. Chúng tôi bảo vệ thông tin cá nhân của quý khách bằng cách:

  • Thời gian lưu trữ thông tin của Quý khách l năm                                                                     
  • Giới hạn truy cập thông tin cá nhân
  • Sử dụng sản phẩm công nghệ để ngăn chặn truy cập máy tính trái phép
  • Xóa thông tin cá nhân của quý khách khi nó không còn cần thiết cho mục đích lưu trữ hồ sơ của chúng tôi

TIẾT LỘ THÔNG TIN CÁ NHÂN

Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin của quý khách cho bất kỳ một công ty nào khác ngoại trừ những công ty và các bên thứ ba có liên quan trực tiếp đến việc giao hàng mà quý khách đã mua tại công ty chúng tôi. Trong một vài trường hợp đặc biệt, Chúng tôi có thể bị yêu cầu phải tiết lộ thông tin cá nhân, ví dụ như khi có căn cứ cho việc tiết lộ thông tin là cần thiết để ngăn chặn các mối đe dọa về tính mạng và sức khỏe, hay cho mục đích thực thi pháp luật Việt Nam.

Chúng tôi cam kết không bán, chia sẻ thông tin cá nhân của mọi khách hàng cho bên thứ 3 nào khác nếu chưa được sự đồng ý của khách hàng trừ một số trường hợp cụ thể sau:

  1. Để bảo vệ SPTravel (CÔNG TY TNH SPTravel) và bên thứ ba: chúng tôi chỉ cung cấp thông tin khách hàng khi tin chắc rằng những thông tin này phù hợp với pháp luật Việt Nam, bảo vệ quyền lợi, tài sản của người sử dụng dịch vụ, của SPTravel và bên thứ ba khác có liên quan.
  2. Theo yêu cầu pháp lý từ một cơ quan chính phủ nào đó hoặc khi chúng tôi tin rằng việc đó là phù hợp và cần thiết nhằm tuân thủ theo pháp luật Việt Nam.
  3. Trong những trường hợp còn lại, chúng tôi chỉ cung cấp cho bên thứ ba khi và chỉ khi nhận được sự đồng ý của khách hàng. Ví dụ: các chương trình khuyến mãi có sự hợp tác của SPTravel với các đối tác, nhà tài trợ khác; cung cấp thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị giao nhận.

Nếu quý khách tin rằng bảo mật của quý khách bị SPTravel xâm phạm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ webmaster@southpacifictravel.com.vn để được giải quyết vấn đề.

THAY ĐỔI CỦA CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

  • Chúng tôi có quyền thay đổi và chỉnh sửa Quy định Bảo mật vào bất kỳ lúc nào. Bất cứ thay đổi nào về chính sách này đều được đăng trên trang web của chúng tôi.
  • Nếu quý khách không hài lòng với việc chúng tôi xử lý thắc mắc hay khiếu nại của quý khách, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi info@southpacifictravel.com.vn

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.