Chào mừng Đại lễ Quốc Khánh 2/9: Du lịch thả ga - Nhận quà cực đã!

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Lễ Quốc Khánh 2/9, hẳn nhiều du khách đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ này. Với thời gian nghỉ lễ 4 ngày, SP Travel tung ra nhiều tour du lịch nội địa và quốc tế với mức giá siêu hấp dẫn cùng "cơn mưa" quà tặng với tổng giá trị lên đến trên 50 triệu VNĐ.

Chùm tour giá tốt, đa dạng hành trình và lịch khởi hành

Kỳ nghỉ lễ 2/9 đang đến rất gần, lên kế hoạch sớm, chọn điểm đến mới, giá cả phù hợp với nhu cầu… đều là những tiêu chí mà mỗi khách hàng thường áp dụng để sở hữu chuyến du lịch vui vẻ bên gia đình vào dịp lễ. Chính vì vậy, SP Travel  đã sớm tung ra chùm tour trong và ngoài nước có giá tốt, dịch vụ đảm bảo, khởi hành hàng ngày, đa dạng hành trình du lịch từ 3 - 5 ngày… phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Hiện Sp Travel đang mở bán hơn 50 tour trong nước trải đều từ Bắc chí Nam và các tour nước ngoài với đa dạng hành trình từ châu Á đến châu Âu, châu Mỹ... từ tour ngắn ngày đến tour dài ngày, từ tiết kiệm đến cao cấp, lịch khởi hành đa dạng đến tháng 3/2024.

Các chương trình tour được làm mới về mặt trải nghiệm, điểm đến để bạn có thể lựa chọn hành trình phù hợp với tiêu chí của bản thân và gia đình. 

Đặc biệt, tùy theo hành trình và dòng tour lựa chọn, mỗi du khách có cơ hội được giảm lên đến 3 triệu đồng. Đặc biệt, khách đi theo nhóm từ 4 người trở lên sẽ nhận mức giảm thêm vô cùng hấp dẫn. Những tour du lịch nước ngoài hút khách nhất mùa hè này là tour đi Đông Nam Á, châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản...

Tham khảo thêm các đường tour hấp dẫn:

>>> Tour du lịch châu Âu - Giá chỉ từ 61.900.000 VNĐ

>>> Tour du lịch châu Mỹ - Giá chỉ từ 85.900.000 VNĐ

>>> Tour du lịch Hàn Quốc mùa lá đỏ - Giá chỉ từ 15.500.000 VNĐ

>>> Tour du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ - Giá chỉ từ 21.900.000 VNĐ

>>> Tour du lịch Trung Quốc - Đài Loan - Giá chỉ từ 6.990.000 VNĐ

>>> Tour du lịch Singapore - Malaysia - Indonesia - Giá chỉ từ 10.290.000 VNĐ

Cơn lốc quà tặng bốc thăm trúng thưởng khi mua tour tại SP Travel

Bên cạnh chùm tour giá tốt, SP Travel cũng triển khai thêm chương trình ưu đãi đặc biệt “Mừng Quốc Khánh – Chào mừng năm học mới” với hàng loạt phần quà tặng hấp dẫn.

Cụ thể, từ ngày 23 đến 5/9/2023, khi mua bất kỳ tour du lịch Quốc tế nào tại SP Travel (không giới hạn lịch khởi hành), quý khách hàng đều có cơ hội tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng, tổ chức trực tiếp tại trụ sở công ty, với những phần quà vô cùng hấp dẫn:

  • Gối và balo du lịch SP
  • Áo và gối du lịch SP
  • Vali du lịch
  • Sim du lịch
  • Ổ điện du lịch đa năng trị giá 200k
  • Tiền mặt trị giá 500.000đ
  • Tiền mặt trị giá 1 triệu đồng
  • Điện thoại Iphone 14
  • Tour du thuyền 1 ngày tại Hạ Long
  • Tour du thuyền 2 ngày 1 đêm tại Hạ Long

Thời tiết đẹp, gói du lịch Lễ có giá tốt, lại thêm nhiều quà tặng hấp dẫn là cơ hội 1-0-2 cho du khách chọn một chuyến đi lý tưởng nhiều sau những ngày “cuồng chân”. Hãy cùng Sp Travel tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ, tràn đầy năng lượng bên gia đình với chùm tour nội địa và quốc tế giá tốt bất ngờ nhé!

Nếu cần tư vấn thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi và các tour du lịch giá tốt, quý khách hàng vui lòng liên hệ với SP Travel qua hotline: 0902 886 522 để được tư vấn và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH NAM THÁI BÌNH DƯƠNG (SP TRAVEL)

Trụ sở chính tại HÀ NỘI:

         Địa chỉ: 27 Cửa Đông, Phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

         Điện thoại: 0902 886 522 

         Email: info@southpacifictravel.com.vn

Văn phòng tại TP. ĐÀ NẴNG:

         Địa chỉ: 6 An Trung 3, Phường An Hải Tây, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

         Điện thoại: 0243 7474 559

         Email: info@southpacifictravel.com.vn 

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.