Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc mùa đông


Hàn Quốc vào mùa đông là một điểm đến thần tiên với cảnh sắc tuyệt đẹp và những trải nghiệm thú vị. Cảnh trắng xóa của tuyết phủ khắp nơi, những lễ hội truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc và những nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực xứ Hàn đang chờ đón những du khách tò mò. Trong bài viết review du lịch Hàn Quốc mùa đông này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những kinh nghiệm du lịch tự túc Hàn Quốc vào mùa đông, để bạn có thể tận hưởng một chuyến hành trình đáng nhớ trong thời tiết lạnh lẽo này.

Có nên du lịch Hàn Quốc vào mùa đông không?


Mùa đông ở Hàn Quốc khá lạnh, tuyết phủ kín trắng xóa, mặc dù thế Hàn Quốc mùa đông vẫn là thứ gì đó làm rung động lòng người. Không có những con đường phủ đầy lá vàng như mùa thu, mùa đông Hàn Quốc là những bông hoa tuyết vương trên nhành cây đã khô lá, len trong từng ngóc ngách đường phố Seoul và chạm nhẹ lên bàn tay người yêu mùa đông Hàn Quốc. Lúc ấy toàn cảnh Hàn Quốc là một bức tranh thơ mộng chạm vào lòng người, khung cảnh ấy khiến ta liên tưởng tới những bộ phim truyền hình lãng mạn.

Thế nhưng mùa đông Hàn Quốc lại không chỉ có thế. Mùa đông cũng là thời gian lý tưởng để thưởng thức ẩm thực đặc biệt của Hàn Quốc. Các món ăn đường phố ấm áp như tteokbokki, chả cá,... sẽ làm bạn ngất ngây, bạn sẽ thích những điều ấy không chỉ bởi vì hương vị mà còn vì khung cảnh và cảm giác bạn sẽ có. Ngoài ra bạn cũng sẽ có cơ hội đến với những trải nghiệm thú vị và kích thích tuyệt vời. Và đó là lý do bạn nên đến du lịch Hàn Quốc vào mùa đông.

Du lịch Hàn Quốc mùa đông chơi gì?


Dưới đây là gợi ý những địa điểm du lịch Hàn Quốc mùa đông mà bạn không nên bỏ qua:


Khu trượt tuyết ELYSIAN


Tọa lạc giữa vùng núi ở đông nam Hàn Quốc, ELYSIAN tạo nên một bức tranh tuyết phủ trắng sương, như một cõi thiên đàng trắng xóa. Những ngọn núi cao vút lên trong bầu trời xanh sâu, tạo nên một bối cảnh hùng vĩ mà bạn sẽ khó lòng quên.

Tại ELYSIAN, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm tuyết đỉnh cao. Với hơn 10 dãy núi và 12 đường trượt tuyết, từ các đường trượt dành cho người mới học đến những đường khó khăn dành cho các tay trượt chuyên nghiệp, ELYSIAN là nơi mà bạn có thể thể hiện tài năng trượt tuyết của mình. Đua xe trượt tuyết, bóng băng, và nhiều hoạt động giải trí khác cũng đang chờ đón bạn, tạo ra một bầu không khí phấn khích.

Khu vực này cũng nổi tiếng với các sự kiện lễ hội và ánh sáng tuyệt đẹp vào mùa đông. Nếu bạn muốn trải nghiệm mùa đông ấm áp và hấp dẫn ở Hàn Quốc, Elysian Gangchon có thể là điểm đến lý tưởng.


Tháp Namsan (N Seoul Tower)


Tháp Namsan là một biểu tượng đặc trưng của Seoul, Hàn Quốc.
Tháp Namsan nằm trên đỉnh núi Namsan, tọa lạc ở trung tâm của thủ đô, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp của thành phố Seoul. Điểm cao của tháp cung cấp tầm nhìn toàn cảnh vô cùng ấn tượng, đặc biệt vào ban đêm khi hàng triệu ánh đèn sáng lên, biến thành phố thành một biển đèn rực rỡ. Bạn có thể nhìn thấy bờ sông Hàn và những tòa nhà cao tầng cùng với các ngọn núi xung quanh. Khung cảnh này làm cho Tháp Namsan trở thành một địa điểm lý tưởng để tận hưởng không gian lãng mạn và thư giãn.
Ngoài tầm nhìn tuyệt đẹp, nhiều người tới tháp để treo khóa tình yêu, tượng trưng cho tình cảm bền chặt. Các sự kiện nghệ thuật và văn hóa cũng thường diễn ra tại Tháp Namsan, tạo ra một không gian sôi động và thú vị.

Lotte World


Lotte World, tọa lạc tại trung tâm Seoul, Hàn Quốc, là một trong những công viên giải trí nổi tiếng và đẹp nhất châu Á.


Vẻ đẹp của Lotte World bắt đầu từ kiến trúc sang trọng của toàn bộ khu vực. Bên ngoài, bạn sẽ thấy toàn bộ công viên được bao bọc trong lớp kính sang trọng, giúp tạo nên một bức tranh lãng mạn khi ánh nắng mặt trời chiếu qua. Khi bước vào bên trong, bạn sẽ thấy không gian lớn với các khu vườn hoa, hồ nước xinh đẹp và những khu vực giải trí đa dạng.


Lotte World có một loạt các trò chơi và vui chơi giải trí, công viên có nhiều khu vực chủ đề với các trò chơi kích thích tốc độ, như cảnh sát bắt trộm tại "French Revolution" hoặc cuộc hành trình phiêu lưu qua vũ trụ tại "Space Adventure." Bạn cũng có thể tham gia các trò chơi cổ điển như ván trượt băng, trượt nước và vòng quay xoay.


Một điểm đáng chú ý khác tại Lotte World là sân khấu biểu diễn, nơi bạn có thể tham gia xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật và âm nhạc sống động.


Nhưng điều thu hút thực sự của Lotte World nằm ở việc nó kết hợp giải trí, mua sắm và ẩm thực trong một không gian đa dạng và lôi cuốn. Công viên này cung cấp cơ hội hoàn hảo để bạn tận hưởng một ngày thú vị với gia đình hoặc bạn bè.


Một điểm đặc biệt khác là các chương trình sự kiện đặc biệt mà Lotte World tổ chức trong suốt năm, bao gồm lễ hội Halloween, Giáng sinh và mùa hè. Những sự kiện này tạo ra một không gian kỳ diệu với ánh sáng lấp lánh, trang trí tuyệt đẹp và các hoạt động thú vị. Nếu bạn đến Hàn Quốc vào mùa đông năm nay thì sẽ có cơ hội tham gia chương trình Giáng sinh của Lotte world đấy.

Chợ Myeongdong


Chợ Myeongdong là một trong những khu phố mua sắm nổi tiếng và sôi động nhất ở Seoul, Hàn Quốc. Khi bạn bước vào Myeongdong, bạn sẽ ngập trong biển người và tiếng hò reo vui tươi. Chợ nằm trong một khu vực thương mại sầm uất, và bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ thời trang, mỹ phẩm, giày dép, đồ lưu niệm, đồ điện tử, đồ ăn đến nhiều sản phẩm khác. Những gian hàng bày bán đa dạng và thời trang cùng với những dịch vụ mua sắm tốt giúp bạn tìm kiếm và thỏa mãn đủ loại sở thích và nhu cầu.


Mua sắm ở Myeongdong không chỉ về việc mua sắm mà còn về trải nghiệm văn hóa. Bạn có thể thảo luận và thương lượng giá với các thương nhân địa phương, tận hưởng ẩm thực đường phố Hàn Quốc và thậm chí trải nghiệm các hoạt động văn hóa như xem biểu diễn nghệ thuật đường phố.

 


Cung điện Gyeongbok (Cảnh Phúc Cung)

Cung điện Gyeongbok, còn được gọi là Gyeongbokgung, là một trong những di tích lịch sử và kiến trúc nổi tiếng nhất ở Seoul, Hàn Quốc. Với vẻ đẹp hoàng gia và lịch sử lâu đời, cung điện Gyeongbok là một trong những địa điểm tham quan quan trọng và đặc biệt của thủ đô.


Cung điện Gyeongbok được xây dựng vào thế kỷ 14 dưới triều đại của Vua Taejo, người sáng lập triều đại Joseon. Kiến trúc của cung điện rất ấn tượng với các tòa nhà và biểu tượng hoàng gia. Bên cạnh đó, khu vườn hoàng gia xung quanh cung điện cũng tạo nên một bầu không khí thanh bình và lãng mạn.

Làng cổ Hanok Bukchon


Bukchon Hanok Village, nằm giữa lòng trung tâm Seoul, Hàn Quốc, là một viên ngọc lịch sử và văn hóa đẹp mê hồn. Với vẻ đẹp tĩnh lặng và kiến trúc truyền thống tuyệt đẹp, Bukchon Hanok Village là một điểm đến tuyệt vời cho du khách tìm hiểu lịch sử và văn hóa của Hàn Quốc.


Vẻ đẹp của làng cổ Bukchon bắt đầu từ kiến trúc độc đáo của những ngôi nhà Hanok truyền thống. Những ngôi nhà này thường được xây dựng từ gỗ, xen kẽ với thiên nhiên xanh mát. Những mái dốc đặc trưng và chi tiết kiến trúc độc đáo tạo nên một khung cảnh tương hòa với thiên nhiên xung quanh. Màu sắc và họa tiết trên ngôi nhà Hanok làm nổi bật vẻ đẹp không giống ai, thu hút mọi ánh nhìn tạo nên một bức tranh sống động về quá khứ và hiện tại của Hàn Quốc

Bảo tàng dân gian Quốc gia (National Folk Museum)


Bảo tàng dân gian Quốc gia (National Folk Museum) tại Seoul, Hàn Quốc, tự hào với vẻ đẹp của tri thức và văn hóa dân gian. Với các triển lãm đa dạng và các sự kiện truyền thống, nơi đây giúp du khách tìm hiểu sâu hơn về lịch sử, văn hóa và cuộc sống của người dân Hàn Quốc.

Nhà Xanh (The Blue House)


Nhà Xanh (The Blue House), tọa lạc trong một khu vườn xanh tươi, là nơi cư trú của Tổng thống Hàn Quốc. Ngôi nhà có kiến trúc truyền thống và màu xanh đặc trưng là biểu tượng của quyền lãnh đạo quốc gia. Đối với du khách, Nhà Xanh là điểm đến độc đáo để tìm hiểu về lịch sử và chính trị Hàn Quốc. Bạn có thể tham gia vào các chương trình hướng dẫn và tham quan Nhà Xanh để hiểu thêm về vai trò của nơi này trong lịch sử và văn hóa của Hàn Quốc.

Thư viện Starfield


Thư viện Starfield ở Seoul, Hàn Quốc, là một tượng đài kiến trúc hiện đại và nơi tận hưởng văn hóa đọc. Với hàng ngàn cuốn sách đa dạng, không gian đọc thoải mái và sáng sủa, cùng với quầy cà phê phục vụ đồ uống ngon, nơi đây thực sự là một thiên đàng cho người yêu sách. Bạn có thể thư giãn, tìm kiếm kiến thức và đắm chìm trong thế giới của văn học và tri thức. Thư viện Starfield cũng thường tổ chức các triển lãm nghệ thuật và sự kiện văn hóa, tạo ra một trải nghiệm đa dạng và thú vị cho du khách mọi lứa tuổi.


Du lịch Hàn Quốc mùa đông ăn gì?


Khi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông, không chỉ được tận hưởng cảnh quan tuyết rơi và lễ hội mùa đông, mà còn có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc trưng và ấm áp của mùa lạnh. Dưới đây là danh sách các món ăn mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Hàn Quốc vào mùa đông:

Kimchi Jjigae (김치찌개): Món canh kim chi là một món ăn truyền thống và yêu thích của người Hàn. Canh này kết hợp kim chi, thịt, và nhiều loại rau khác nhau, tạo nên một hương vị cay, chua và ấm áp.

Sundubu Jjigae (순두부찌개): Sundubu Jjigae là món canh đậu hủ nước nóng với thịt và hải sản. Nước dùng đậu hũ mềm và thơm, rất phù hợp để làm ấm cơ thể trong thời tiết lạnh giá.


Gyeran Bbang (계란빵): Món bánh trứng này là một món ăn đường phố phổ biến. Bánh làm từ trứng và bột mì, thường được bán ở các góc đường và thường ăn kèm với một ly sữa nóng.

Thịt Nướng: Hàn Quốc nổi tiếng với các món thịt nướng. Trong thời tiết lạnh, không có gì tuyệt hơn là ngồi quanh bếp nướng thịt với bạn bè và gia đình. Cuốn thịt với kim chi, xà lách, ớt, tỏi và tương đậu tạo nên bữa ăn hoàn hảo trong mùa đông.

Trên đây là những kinh nghiệm Du lịch Hàn Quốc vào mùa đông mà bạn không nên bỏ qua khi tới Hàn Quốc.


Tour du lịch Hàn Quốc mùa đông mà bạn không thể bỏ qua


Hàn Quốc vẫn luôn là điểm đến hứa hẹn mang tới cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị. Đại hàn dân quốc thì lúc nào cũng đẹp, ngay cả trong mùa đông tuyết phủ trắng xóa. Nếu như có cơ hội và khả năng, du khách nên đến xứ Hàn một lần vào mùa Đông. Tất nhiên chi phí tới đất nước xứ kim chi này chưa bao giờ là “mềm” nhưng SP travel tự hào sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hay nhất ở Hàn Quốc với chi phí tốt hơn rất nhiều.

Để biết thêm chi tiết vui lòng xem tại tour Hàn Quốc mùa đông 2023 5N4Đ hoặc gọi tới số hotline 093 609 6422. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

>>>Tham khảo ngay: https://dulichsp.com/tour-han-quoc-mua-dong-2023-ha-noi-seoul-truot-tuyet-elysian-lotte-world-thu-vien-starfield-seoul-5n4d

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.