Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc mới và chi tiết nhất 2023

Bài viết sau đây DulichSP sẽ tổng hợp cho bạn những kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc mới nhất 2023, giúp bạn có đầy đủ các thông tin cần thiết trước khi bắt đầu hành trình khám phá đảo quốc xinh đẹp này nhé.


I. TIỀN TỆ - CHI PHÍ Ở SINGAPORE

Tiền sử dụng ở Singapore là SGD. Tỷ giá chuyển đổi hiện tạia: 1 SGD tương đương 17.400 VND (Tỷ giá ngày 24/06/2023). 

Về chi phí, Một tour du lịch 5 ngày 4 đêm tại đảo quốc xinh đẹp này sẽ có chi phí tối thiểu là từ 8 -12 triệu đồng/người (không kể chi phí mua sắm). Trong đó:

- Vé máy bay: 3 triệu VND

- Khách sạn: 2 triệu VND

- Ăn uống: 3 triệu VND

- Đi lại và phí tham quan: 1.000.000VND

Như vậy chi phí tối thiểu cho một chuyến du lịch Singapore trong 5 ngày, 4 đêm là khoảng 9 triệu đồng. Ngoài ra bạn cũng cần chuẩn bị thêm một khoản dự phòng cho những chi phí phát sinh. Tốt nhất bạn nên chuẩn bị khoảng 12 triệu đồng là có thể tự tin xách balo lên và khám phá Singapore.

DulichSP lưu ý: Khi mua sắm ở Singapore, họ sẽ để số tiền là: xxx $, thì bạn hiểu ở đây họ dùng $ là SGD chứ không phải USD đâu nhé.


II. NHẬP CẢNH VÀ XUẤT CẢNH Ở SÂN BAY SINGAPORE

Vì cùng nằm trong khối nước ASEAN nên Singapore miễn visa cho du khách Việt Nam. Một số giấy tờ mà bạn cần chuẩn bị khi nhập cảnh Singapore là:

- Hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng, thời hạn lưu trú tối đa 30 ngày.

- Lịch trình thật chi tiết trong suốt thời gian ở lại Singapore. Nếu sang thăm người thân thì bạn có thể nhờ người nhà viết một thư bảo lãnh, có xác nhận của chính quyền địa phương với thông tin cá nhân, địa chỉ rõ ràng.

- Vé máy bay khứ hồi

- Thông tin địa chỉ khách sạn, nhà nghỉ mà bạn lưu trú trong suốt thời gian du lịch.

- Điền tờ khai nhập cảnh. Bạn có thể lấy mẫu từ quầy thông tin tại sân bay Việt Nam hoặc Singapore. Trong phần tờ khai, bạn nhớ điền theo hướng dẫn và các thông tin trên tờ khai cần khớp với thông tin cá nhân. 

DulichSP lưu ý: 

- Theo kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc 2023, các bạn nên chuẩn bị sẵn tiền ngoại tệ và photo công chứng một số giấy tờ cá nhân phòng những trường hợp đột xuất.

- Ở cổng hải quan, bạn nên ăn mặc lịch sự, đặc biệt các bạn nữ. Nhân viên hải quan có thể hỏi bạn một số câu hỏi như: đến Singapore để làm gì, ở đây mấy ngày, có người quen ở đây không… Các bạn cứ trả lời rành mạch những nội dung được hỏi, xuất trình các giấy tờ, lịch trình cần thiết khi được yêu cầu.

- Trong tờ khai nhập cảnh, bạn nên ghi rõ là cư trú bao lâu tại Singapore và ở khách sạn nào, hải quan sẽ hỏi rất kĩ vấn đề này.

- Có mặt tại sân bay làm thủ tục check-in trước 2 giờ.

- Lưu ý về hành lý xách tay và kg được mang theo, qui định tùy theo hãng bay và giá vé.

- Không mang quá 7.000 usd từ Vietnam và 2000 SDG khi xuất cảnh khỏi Singapore.

- Không mang theo các vật dụng nhọn bằng kim loại như dao, kéo, dĩa, thìa. Tránh mua về Việt Nam những mạt hàng tương tự hoặc đồ chơi bạo lực cho trẻ em.

- Không mang nước hay chất lỏng khi lên máy bay.

III. PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI

1. Bay từ Việt Nam sang Singapore

Từ Việt Nam, có rất nhiều hãng hàng không có đường bay đến Singapore như Vietnam Airlines, Tiger airway, Jetstar, Vietjet air….

Để tiết kiệm chi phí, cách đơn giản nhất là săn vé giá rẻ tầm 3 – 6 tháng trước khi đi. Với một chút may mắn, vào những dịp các hãng hàng không khuyến mại, bạn sẽ có thể tìm được những chuyến bay với giá chỉ 1 triệu rưỡi đến 2 triệu khứ hồi. 

2. Di chuyển từ sân bay vào trung tâm Singapore

Sân bay quốc tế của Singapore là Changi, cách trung tâm thành phố khá xa. Để đi từ Changi về thành phố, trước hết bạn phải xác định được mình đang ở Terminal nào. Changi có 4 Terminal, trong đó

  • T1 thường là các chuyến của Jetstar
  • T2 là các hãng nội địa Singapore như Singapore Air, Scoot,…
  • T3 là Malindo Air, Lion Air và một số chuyến của Singapore Air
  • T4 là Vietnam Airlines, Vietjet, AirAsia

Để xác định mình xuống sân bay nào bạn xem trong vé máy bay hoặc thẻ lên tàu (boarding pass) sẽ biết. 

Để di chuyển từ sân bay Changi vào trung tâm thành phố, bạn có thể đi tàu điện ngầm MRT, Taxi và xe bus.

- Đi MRT: Nếu xuống T1 và T4 bạn sẽ phải đi skytrain, hoặc đi bộ về T2, T3, vì trạm MRT nằm ở giữa T2 và T3. Để đi MRT, từ T2 hoặc T3 bạn đi theo hướng bảng chỉ dẫn “Train to the City” để xuống tầng hầm. Từ trạm Changi Airport tàu sẽ đi về ga Tanah Merah. Dừng ở trạm này bạn có thể chuyển tiếp đi hầu khắp các nhánh MRT khác để đi đến khách sạn. Chuyến tàu sớm nhất là 5:31 sáng (từ thứ 2 – thứ 7) và 5:59 vào chủ nhật và ngày lễ; chuyến cuối cùng là 11:18.

- Đi Xe bus: Bến xe bus nằm tại tầng hầm của mỗi nhà ga. Xe không dừng lại chờ lâu mà sẽ đi đón khách một vòng từ nhà ga 3 -> 1 -> 2 -> 3. Từ Changi Airport đến Changi Business Park có thể đến ga số 3 đón xe bus miễn phí, hoạt động từ Thứ Hai – Thứ Sáu trừ các ngày lễ, tết.

- Đi Taxi: Bạn đi ra sảnh đón khách của terminal là có sẵn xe, để vào trung tâm sẽ mất khoảng 30 phút và từ 20 – 40 SGD tùy địa điểm và thời gian. Nếu đi khuya thì bạn sẽ phải trả thêm phụ phí khoảng 5 – 10 SGD nữa.


3. Phương tiện đi lại tại Singapore

Singapore có 3 phượng tiện giao thông công cộng phổ biến là taxi, xe bus và tàu điện ngầm (MRT). Từ sân bay, bạn có thể di chuyển về khách sạn bằng cả 3 phương tiện này. Tuy nhiên theo kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc 2023 của SP Travel, MRT vẫn là phương tiện phổ biến nhất vì giá thành rẻ và dễ sử dụng.

Taxi: Đây là phương tiện đi lại nhanh nhất nhưng cũng đắt nhất ở Singapore. Khi đi taxi cần phải tới đúng điểm bắt xe (ở các khu trung tâm luôn phải xếp hàng khi đi taxi). Ngoài ra cũng có thể sử dụng Grabtaxi hoặc Uber, giá ngang ngửa nhau nhưng vẫn khá cao so với người Việt Nam.

Xe bus: Ở Singapore ngoài tàu ngầm ra thì xe bus là một trong những phương tiện đi lại hữu dụng. Có rất nhiều hãng xe bus tại Singapore nhưng chủ yếu là hai hãng chính SBS transit và SMRT đảm nhận cung cấp dịch vụ. Mỗi tuyến xe đều có lộ trình của riêng mình, các trạm dừng, đến đều có mặt hầu khắp quốc đảo thậm chí cả những nơi khó đến nhất. Trước mỗi điểm dùng hệ thống cung cấp thông tin tự động bằng tiếng Anh, Trung, Nhật sẽ được tài xế bật lên để du khách nắm được. Xe bus ở đây xuất hiện với tần suất dày đặc nhưng muốn lên xe bạn phải là người phát tín hiệu ( vẫy tay). Cách thức thanh toán tiền tất cả đều được tự động hóa thông qua thẻ quẹt, hoặc bạn có thể trả tiền mặt, tiền lẻ đã được chuẩn bị trước. Gía vé đi xe bus rất rẻ, mức dao động nằm trong khoảng 67 cent đến 1,8 Đô la Sing. Gía vé phụ thuộc vào khoảng cách di chuyển cũng như dịch vụ mà người dùng nhận được. 

Tàu điện ngầm (MRT): Ở Sing, MRT có 3 tuyến chính với 3 màu cơ bản, mỗi màu và tên của tuyến là hướng mà MRT sẽ chạy: North South (màu đỏ), North East (màu tím) và East West (màu xanh). Do đó, bạn cần phải chú ý và sắp xếp những tuyến cùng màu để tiện đường và tiết kiệm thời gian, tiền bạc khi ghé qua các điểm du lịch. MRT sẽ dừng hoạt động vào lúc 23h. Để không mất thời gian chờ đợi mỗi khi mua vé chuyển tuyến thì bạn nên mua sẵn thẻ EZ Link. Thẻ này có thời hạn 5 năm, sử dụng được nhiều lần và dùng được cho rất nhiều loại phương tiện công cộng tại Sing như: Xe bus, tàu điện Monorail,…chứ không phải mỗi MRT. Bạn có thể mua EZ Link tại các ga tàu điện ngầm dưới sân bay với giá khoảng 250.000 VNĐ.

IV. KHÁCH SẠN Ở SINGAPORE

Khách sạn ở Singapore đắt đỏ vào dạng bậc nhất thế giới. Tuy nhiên bạn cũng có thể tìm được các nhà nghỉ giá rẻ từ 400 - 700 nghìn đồng một đêm. Nếu muốn tiết kiệm hơn, bạn cũng có thể ở phòng dorm (phòng ngủ tập thể từ 6-10 người).

Nếu như giá cả nhà nghỉ và khách sạn ở những khu trung tâm như Raffles, Clarke Quay, Orchard, Devonshire Exeter, Fort Canning, Somerset, Penang… vào hàng “trên trời” thì nhà nghỉ ở những khu bình dân hơn như China Town hay Burgis, Little India, Geylang sẽ rơi vào tầm trung, giá phòng dao động từ 38- 95 đô la Sing (khoảng 800 – 2 triệu đồng). Rẻ nhất là khu dành cho dân du lịch bụi với rất nhiều dạng ký túc xá với giường dom ở khu Kallang, Victoria, King Georges… với giá giường dom bao gồm ăn sáng nhẹ vào khoảng 500 nghìn đồng.


DulichSP lưu ý:

- Bạn nên tìm những khách sạn gần ga tàu điện ngầm, có thể đi bộ ra các khu ăn uống mua sắm thì càng tốt.

- Khi đặt phòng ở Singapore là bạn nên gọi điện trực tiếp đến khách sạn để hỏi rõ thông tin. Phần lớn các phòng đều có thể trả giá được.

- Khu Geylang và Kallang khá phức tạp và bị đánh giá là kém an toàn, vì thế nên tránh lưu trú ở những khu vực này.

- Nếu đặt phòng online, bạn chỉ nên sử dụng những trang web uy tín. Trước khi nhập thông tin thẻ Visa để thanh toán, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng các thông tin để đảm bảo an toàn.

- Khi nhận phòng, bạn nhớ kiểm tra tất cả các trang thiết bị xem có bị hư hại gì trước khi sử dụng không. Nếu ở phòng dorm, bạn nên chuẩn bị sẵn một chiếc khoá nhỏ để khoá tủ đồ.

V. ẨM THỰC Ở SINGAPORE

Đồ ăn của Singapore đa dạng về chủng loại bởi có rất nhiều nền văn hóa ẩm thực cùng tồn tại trong thành phố nhỏ bé này. Từ đồ ăn nhanh của phương Tây cho đến đồ ăn Ấn độ, đồ ăn Trung Hoa, Malaysia và đồ ăn Singapore.

Ngoài các nhà hàng sang chảnh thì ở Singapore cũng có cơm bình dân với giá từ 3 – 4.5 đô la Sing (khoảng 50-80 nghìn đồng)/ suất đầy đặn tùy thuộc vào lượng món bạn chọn. Những quán cơm bình dân này thường tập trung ở các siêu thị mini, ga tầu điện ngầm, khu dân cư địa phương.

Một số món ăn đặc sản Singapore mà bạn nên thử đó là:

- Cua sốt caylà món ăn nổi tiếng hàng đầu và là đặc sản Singapore. Cua tươi được hấp hoặc xào chung với sốt cà chua và ớt, nêm nếm vừa ăn và thường được phục vụ cùng bánh bao chiên ăn kèm.

- Cháo Ếch: cháo trắng và ếch được chế biến riêng và để trong nồi đất, cháo trắng được nấu bằng gạo rang ăn cùng thịt ếch được chiên sơ và rim cùng nước sốt Kung Pao và ớt. Bạn nên thử món cháo ếch ở khu Kallang, Gellang rất nổi tiếng.

- Laksa: một món ăn tiêu biểu cho sự hòa quyện giữa 2 nền ẩm thực Trung Quốc và Malaysia. Nước cốt dừa + gia vị cà ri được nấu chung làm nước dùng, phần nhân có thể là tôm, sò , đậu hủ, trứng,… và dùng chung với bún gạo.

- Bánh mì Kaya: Sẽ là thiếu sót nếu không thử qua bánh mỳ nướng Kaya, món ăn sáng được người Singapore vô cùng yêu thích. Bánh mỳ được nướng giòn sau đó phủ lên những lát bơ lạnh và thật nhiều kaya, một loại mứt truyền thống làm từ dừa và trứng.

Ngoài ra, Singapore còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác mà bạn nên thử qua như: Cơm gà Hải Nam, mì tôm chiên, súp sườn heo, mì hoành thắn, Dimsum, cà ri đầu cá, hàu chiên trứng.


VI. MUA SẮM Ở SINGAPORE

- Orchard Road: Đây là con đường mua sắm lớn nhất tại Singapore với rất nhiều siêu thị và những cửa hàng lớn nhỏ.

- Chợ Burgis: địa điểm cho những ai mê hàng hóa giá mềm, đồ thủ công, quà lưu niệm kiểu Ả Rập hoặc đơn giản là quần áo, phụ kiện hàng ngày.

- Khu Little India: gia vị và những món đồ tôn giáo, kèm theo đó là những món quà độc đáo với đặc trưng Ấn Độ

- Haji Lane: nơi có một dãy các cửa hàng đa nhãn hiệu độc đáo với những vật dụng truyền thống như thảm Ba tư, trang phục kebaya và nước hoa thủ công tại Bussora Street.

- Khu Chinatown: phố Tàu nơi bạn sẽ tìm thấy mọi thứ mình cần với đủ mọi kích thước, giá cả và màu sắc, địa điểm vàng để mua hàng giá rẻ nhưng chất lượng phải xem kỹ

Đường Orchard Road


VII. ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI - GIẢI TRÍ - THAM QUAN TẠI SINGAPORE

*Vườn thú, vườn chim

- Singapore Zoo – Sở thú Singapore: vườn thú được 99% du khách du lịch Singapore yêu thích với diện tích 26 hecta, gồm hơn 2.300 cá thể thuộc 300 loài khác nhau.

- Singapore River Safari: công viên – sở thú duy nhất có bối cảnh sông nước, địa điểm tham quan tất cả những dòng sông nổi tiếng thế giới cùng hệ động thực vật đặc hữu.

- Singapore Night Safari: giữa không gian tĩnh lặng của đêm tối, bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy những bầy linh cẩu, báo đốm săn mồi đầy oai dũng.

- Jurong Bird Park – vườn chim Jurong: khu bảo tồn chim nổi tiếng thế giới với diện tích hơn 200.000 m2, mái nhà của 400 loài chim với gần 5.000 cá thể.

- Botanic Gardens – vườn bách thảo Singapore: một trong những khu vườn thực vật lớn nhất và cổ xưa nhất với hàng nghìn loài thảo mộc với vườn lan quốc gia National Orchid

- Butterfly and insect kingdom – vườn bướm và côn trùng: nơi bạn có thể quan sát đời sống của hơn 1500 cá thể bướm cùng hàng nghìn chú côn trùng thuộc đủ mọi chủng loại.

Singapore River Safari


*Địa điểm tham quan, thủy cung, công viên:

- Gardens by the bay: Đây là là tổ hợp kinh doanh, nghỉ dưỡng nằm bên bờ vịnh Marina. Nơi đây gồm 3 tòa tháp cao 55 tầng, khu trung tâm mua sắm với 300 cửa hàng, một sòng bạc hiện đại có diện tích 15.000 m2. Gardens by the bay gồm Flower Dome, Clould Forest, các siêu cây độc đáo, đường đi bộ trên không OCBC có một không hai và màn trình diễn âm thanh, ánh sáng đặc sắc.

- Marina Sands SkyPark: đài quan sát mở cao nhất Singapore, thoải mái nhìn ngắm toàn cảnh Singapore xinh đẹp bên bờ vịnh, nhất là lúc hoàng hôn hay đêm xuống.

- Singapore Flyer: vòng xoay khổng lồ với cabin ngắm cảnh lớn nhất trên toàn châu Á, nơi bạn tha hồ ngắm vịnh Marina và thành phố Singapore sống động.

- Universal Studios Singapore (USS):công viên với chủ đề phim trường lớn nhất và duy nhất trong khu vực Đông Nam Á. Với hàng chục trò chơi mạo hiểm, thót tim.

- Adventure Cove Water Park: công viên nước đẹp nhất Châu Á, nơi du khách có thể tìm thấy những trò chơi dưới nước phong phú, tận hưởng một ngày thư giãn và vui chơi sảng khoái.

- Thủy cung SEA Aquarium: thủy cung hoành tráng nhất Đông Nam Á với hàng trăm ngàn cá thể sinh vật biển, mang bạn đến đáy đại dương một cách chân thật nhất.

- Đảo Sentosa: Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo của du lịch mạo hiểm, tham quan di sản, nghỉ ngơi giữa thiên nhiên và các trò giải trí khác.


*Các con phố, đảo nhỏ:

- Chinatown: là khu sinh sống của người dân gốc Hoa tại Singapore. Chinatown là nơi tập trung nhiều cửa tiệm buôn bán đồ thủ công mỹ nghệ, đồ trang sức bằng vàng và ngọc bích mang nét văn hóa và phong tục tập quán của người Trung Quốc

- Litte India: là khu sinh sống của người dân gốc Ấn Độ tại Singapore. Little India được biết đến bởi cáccửa hàng gia vị, quần áo sari, đồ điện tử và băng đĩa Bollywood. Các cửa hàng trên con phố này được sơn nhiều màu sắc trông khá bắt mắt và nổi bật.

- Kampong Glam: là khu phố Ả Rập vô cùng nổi bật và nổi tiếng đối với khách du lịch Singapore. Ở con phố này điểm chú ý nhất là những dãy đèn đường kiểu Morocco thú vị. Ngoài ra ở đây còn có hai nhà thờ Hồi giáo nổi tiếng là Sultan’s và Hajjah Fatimah mà du khách có thể đén tham quan.

- Đảo Pulau Ubin: Một điểm hết sức thú vị nữa của Singapore mà ít người biết đến là đảo Pulau Ubin. Chỉ cách thành phố vài chục phút đi tàu, hòn đảo như một bộ mặt hoàn toàn khác của Singapore với nhịp sống bình yên đến lạ thường.

Khu Litte India


*Bảo tàng: 

- Bảo tàng ArtScience Museum: với triển lãm Future World mang bạn vượt ra khỏi các giới hạn vật lý thông thường để hòa mình vào không gian số một cách chân thật nhất.

- National Gallery – nhà triển lãm quốc gia Singapore: nơi đây là điểm tham quan kiến trúc độc đáo cùng những bộ sưu tập lịch sử có một không hai.

- National Museum – bảo tàng quốc gia Singapore: nơi ghi dấu toàn bộ lịch sử của đảo quốc Singapore với 1700 hiện vật, cổ vật thể hiện những cột mốc quan trọng nhất.

- Bảo tàng Trick Eye Museum: tha hồ cho bạn sáng tạo chụp ảnh với 7 không gian chủ đề khác nhau:Masterpiece, Mystery, Safari, Circus, Fairy Tale, Winter và Trick World.

- Lee Kong Chian Natural History Museum – bảo tàng lịch sử tự nhiên: với hơn 1 triệu mẫu vật tự nhiên từ khắp Đông Nam Á, đưa khách viếng thăm trở về thời tiền sử ấn tượng.

- Bảo tàng đồ chơi MINT: bảo tàng đồ chơi duy nhất tại Singapore với những món “hiện vật” gợi nhớ một thời tuổi thơ hoành tráng.

Bảo tàng ArtScience Museum


*Địa điểm vui chơi buổi tối

- Clarke Quay: thiên đường giải trí đêm với những khu phố đêm nhộn nhịp những quán bar, pub, vũ trường, quán ăn đường phố,…

- Sông Singapore: với những chiếc du thuyền du ngoạn dọc theo bờ sông thoáng đãng và vô cùng lãng mạn.

- Vịnh Marina: địa điểm tuyệt vời để ngắm cảnh thành phố lên đèn, màn trình diễn âm thanh ánh sáng trên vịnh và những hoạt động giải trí khác.

Clarke Quay


*Show diễn

- Wings of time: show diễn kết hợp hiệu ứng hình ảnh, nước, laser và lửa với dàn thiết bị âm thanh hoành tráng cùng với một cốt truyện hấp dẫn, độc đáo.

- Crane dance: múa hạc với 2 chú hạc máy bên bờ vịnh trên đảo Sentosa. Vị trí múa Crane dance gần Universal Studios Singapore.

- SPECTRA – light and water show: trình diễn âm thanh, ánh sáng miễn phí nhưng vẫn vô cùng hoành tráng tại event plaza trong khu Marina Bay Sands. Giờ diễn 8 & 9 giờ tối chủ nhật đến thứ 5 và 3 suất 8, 9, 10 giờ tối thứ 6 và thứ 7.

Show diễn Wings of time


VIII. MỘT SỐ LƯU Ý KHÁC KHI DU LỊCH SINGAPORE

- Về chi tiêu, bạn nên phân chia các khoản dự chi bắt buộc cho từng ngày trước khi lên đường và đổi một nửa số tiền mang đi thành tiền lẻ với mệnh giá nhỏ hơn để tiện cho việc di chuyển bằng tàu điện ngầm.

- Các khu mua sắm sầm uất và các cửa hàng chấp nhận thanh toán thẻ tin dụng. Đô la Sing và đô la Mỹ đều được chấp nhận trong các thanh toán.

Singapore nổi tiếng với nhiều luật và quy định vô cùng khắt khe. Những hành động như khạc nhổ trên đường phố, quăng điếu thuốc lá vào cống rãnh, hoặc dán kẹo cao su vào những tài sản công cộng… nếu bị bắt, bạn có thể bị phạt tiền. Hầu hết, nếu vi phạm, bạn có thể phải đối mặt với các hình phạt khắc nghiệt bao gồm giam giữ khi vi phạm với các tội như phá hoại. Bạn thậm chí có thể phải đối mặt với án tử hình đối với tội phạm liên quan đến ma túy.

- Bạn nên dùng tay phải để bắt tay hoặc ăn những món Ấn Độ, Malaysia

Nếu mua hàng trị giá trên 100 SGD, bạn bên yêu cầu người bán xuất hoá đơn hoàn thuế và làm thủ tục nhận lại 7% giá trị đơn hàng tại khu vực hoàn thuế ở sân bay.

- Khí hậu của Singapore và miền nam Việt Nam khá giống nhau. Bạn nên chọn quần áo phù hợp với thời gian chuyến đi của mình.

- Đại sứ quán nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Singapore

Địa chỉ: 10 Leedon Park, Singapore 267887

Điện thoại: (+65) 64625938

Fax: Văn phòng: (+65) 64689863

Email: vnemb.sg@mofa.gov.vn

Website : vnembassy-leedonpark.mofa.gov.vn

Trên đây là bài viết Kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc mới nhất 2023 của DulichSP, Với những thông tin này, hi vọng bạn sẽ có một chuyến khám phá đảo quốc Sư tử thật thú vị và hấp dẫn.  

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các tour du lịch Singapore trọn gói của DulichSP dưới đây:

Tour hot 2023: Du lịch Singapore 4N3Đ

Nếu cần thêm thông tin Tour du lịch Singapore, bạn hãy gọi đến hotline 0973 110 500 hoặc 0902 886 522 của SP Travel để được tư vấn tận tình nhất. 

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.