SP Travel tung hàng loạt ưu đãi lớn tại Hội chợ VITM Cần Thơ 2019

Tham gia Hội chợ VITM Cần Thơ 2019, SP Travel đem đến nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn với cả các sản phẩm tour du lịch và dịch vụ.

 

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam lần đầu xuất hiện ở Cần Thơ

Để góp phần thúc đẩy kết nối, phát triển du lịch Cần Thơ nói riêng và Đồng bằng sông Cửu Long nói chung, Hiệp hội Du lịch Việt Nam sẽ phối hợp với UBND tỉnh Cần Thơ tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Cần Thơ 2019 (VITM Cần Thơ 2019), diễn ra từ ngày 29/11-1/12/2019 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ (108 Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, tỉnh Cần Thơ).

Theo kế hoạch, VITM Cần Thơ 2019 sẽ có khoảng 300 gian hàng của hàng trăm doanh nghiệp quốc tế và Việt Nam, các cơ sở dịch vụ và điểm du lịch cả nước tham gia. 

Sự kiện du lịch có quy mô lớn nhất của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long được tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch trong khu vực xây dựng, quảng bá, chào bán các sản phẩm du lịch; góp phần đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của khu vực.

Từ năm 2013, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) đều được tổ chức tại Hà Nội. Vì vậy, việc đưa VITM đến Cần Thơ sẽ là sự kiện quan trọng, có tầm ảnh hưởng lớn đến thành phố này nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) nói chung.

VITM Cần Thơ 2019 với chủ đề “ Du lịch đông bằng Sông Cửu Long với cả nước” sẽ diễn ra với nhiều hoạt động nổi bật: Giới thiệu sản phẩm du lịch, giới thiệu điểm đến, ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước với nhau cũng như các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài; liên hoan ẩm thực giữa các vùng, miền; Diễn đàn “Phát triển du lịch ĐBSCL”; Hội thảo “Sản phẩm Du lịch khu vực ĐBSCL”; Lễ vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp du lịch tiêu biểu của ĐBSCL năm 2019…

Tại hội chợ, các doanh nghiệp cũng sẽ tung ra các gói sản phẩm khuyến mại (tour trong nước và quốc tế, vé máy bay, phòng khách sạn, vé tham quan...) trực tiếp tới khách tham quan.


SP Travel khuyến mại giảm giá kịch sàn tại VITM Cần Thơ 2019

Tham dự VITM 2019, SP Travel đã đem tới hội chợ hàng trăm sản phẩm đa dạng, phong phú, bao gồm tour du lịch giá rẻ cũng như voucher, coupon cho các dịch vụ visa, Vé máy bay, du thuyền Hạ Long Phoenix của công ty. 

Với cam kết mang đến Hội chợ VITM Cần Thơ 2019 những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm, riêng đối với sản phẩm tour du lịch, SP Travel đã áp dụng nhiều ưu đãi giảm giá “kịch sàn” cho tất cả các tour du lịch quốc tế với lịch khởi hành đa dạng. Cụ thể:

- Tour Mỹ: giảm từ 1.500.000VND/người

- Tour Úc: giảm từ 1.000.000VND/người

- Tour Thái Lan: giảm từ 600.000VND/người

- Tour Singapore – Malaysia: giảm từ 500.000 – 1.000.000VND/người

- Tour Nhật Bản: giảm từ 1.000.000VND/người

- Tour Hàn Quốc: giảm từ 1.000.000VND/người

- Tour Trung Quốc: giảm từ 800.000VND/người

- Tour Đài Loan: giảm từ 700.000VND/người

Đặc biệt, không chỉ có tour du lịch, khi sử dụng các dịch vụ khác của SP Travel, du khách cũng sẽ được hưởng những chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn như:

- Dịch vụ visa các nước: giảm từ 500.000 - 1.000.000VND/người

- Dịch vụ du thuyền Hạ Long Phoneix: giảm đến 800.000VND/người

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ 3 ngày diễn ra hội chợ, hàng ngày SP Travel đều tổ chức các gameshow trò chơi có thưởng vui nhộn và hấp dẫn, cùng nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng quà tặng giá trị như balo dây rút, áo, gối chữ U... cho khách tham quan gian hàng.
 

Gian hàng SP Travel tại VITM Cần Thơ 2019: Gian hàng B17 - 20, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ (108 Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, tỉnh Cần Thơ).

Website: Dulichsp.com - Hotline 0938 656 864 - Email: info@sptravel.vn.

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.