SP Travel tổ chức lớp đào tạo về kỹ năng văn phòng và bán hàng cho nhân viên

Với mục đích rèn luyện và nâng cao hơn các kỹ năng làm việc, trong 2 ngày 26 - 27/11/2019, SP Travel đã tổ chức khóa đào tạo nội bộ về “Kỹ năng văn phòng" - "Kỹ năng bán hàng" cho toàn bộ các nhân viên thuộc phòng kinh doanh - Sales Outbound của công ty. 



Ở buổi đào tạo "kỹ năng tin học văn phòng", các nhân viên SP Travel đã được học tất cả những kỹ năng cần thiết về Word, Excel, PowerPoint và cả Paint.



Sau buổi đào tạo, nhân viên sẽ sử dụng 4 công cụ này một cách thành thạo: biết làm thế nào để trình bày một văn bản sao cho trực quan, sinh động, biết chuẩn bị một bản PowerPoint sao cho hấp dẫn dẫn lôi cuốn đồng thời biết cách làm việc với con số thật hiệu quả. 




Sau buổi học về kỹ năng tin học văn phòng là buổi đào tạo quan trọng về "Kỹ năng bán hàng". Qua buổi đào tạo này, các nhân viên Sales đã được trang bị những kiến thức căn bản về nghề bán hàng, các phương pháp và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, đồng thời cũng được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ trong quá trình bán hàng. 

Buổi học được thiết kế và thực hiện đào tạo trên cơ sở kết hợp lý thuyết & thực hành với các yêu cầu trọng tâm nhằm hệ thống hóa các kỹ năng bán hàng, tư vấn cần thiết và phát triển năng lực của đội ngũ kinh doanh của Công ty. 



Nội dung buổi học giới thiệu một cách hệ thống tất cả các kỹ năng, kiến thức cần thiết về bán hàng tư vấn mà một nhân viên bán dịch vụ (sales) cần phải có:

- Phần 1: Nhận thức về khách hàng của ngành Du Lịch trong xu thế mới
- Phần 2: Kỹ năng bán hàng tư vấn chuyên nghiệp
- Phần 3: Vượt qua sự từ chối của khách hàng và chốt bán hàng
- Phần 4: Chăm sóc khách hàng

Buổi đào tạo được diễn ra dưới sự giảng dạy, chia sẻ của ông Nguyễn Văn Hà - Tổng Giám đốc SP Travel, người đã có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực bán hàng ở các thương hiệu lớn. Qua việc giới thiệu các các kỹ năng cần thiết và bán hàng hiện đại, các nhân viên Sales được trải nghiệm và nhận thức rõ quá trình bán hàng tư vấn không chỉ đơn thuần là chào bán dịch vụ mình có, mà là một gói tư vấn tổng thể dựa trên nhu cầu cá nhân và nhu cầu dịch vụ cụ thể của khách hàng. 



Buổi đào tạo đã thành công rực rỡ nhờ phương pháp đào tào linh hoạt và cuốn hút, kết hợp giữa việc truyền đạt kiến thức với trả lời câu hỏi, thảo luận nhóm, chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về các tình huống khó trong quy trình bán hàng, đặc biệt là kỹ thuật xử lý lời từ chối của khách hàng trong quá trình liên hệ và tiếp xúc.

Trong tương lai, SP Travel sẽ tiếp tục mở các buổi đào tạo về kỹ năng nghiệp vụ để các nhân viên có thể ngày càng nâng cao hơn năng lực công tác của mình, đáp ứng được một cách vượt trội những yêu cầu trong công việc. 

========== SP TRAVEL =========

 

Công ty Cổ phần Du lịch Nam Thái Bình Dương - SP TRAVEL

☎ Tổng đài CSKH: 1900 0262

? Website: https://www.dulichsp.com

? Email: info@sptravel.vn

? Địa chỉ: 81C Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

37 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, TP.HCM.

106 Lý Văn Tố, tổ 20, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

 

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.