QUẨY HẾT MÌNH TRONG LỄ HỘI BÙN BORYEONG HÀN QUỐC 2020

Lễ hội bùn Boryeong Hàn Quốc 2020 chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn trong chuyến du lịch mùa hè này. Không những có cơ hội được làm đẹp toàn thân, lễ hội bùn Boryeong còn là dịp kết nối, thu hẹp khoảng cách địa lý, ngôn ngữ giữa người dân địa phương và du khách quốc tế.

 

  1. Bùn khoáng có tốt cho sức khỏe không?

Bùn ở đây rất giàu khoáng chất, có ích cho da và sức khỏe con người nên còn được sử dụng làm mỹ phẩm. Tác dụng chính của các mỹ phẩm từ bùn là hút và loại bỏ sebum (chất cặn bã trên da) và giúp cải thiện làn da bằng nhiều khoáng chất có trong bùn.

 

Năm 1996, một loạt mỹ phẩm bùn được sản xuất ra từ bùn Boryeong có chứa rất nhiều khoáng chất, bentonites và germaniums cao hơn so với sản phẩm nước ngoài nên có hiệu quả ưu việt trong việc làm đẹp da. Điều này đã được chứng nhận bởi các cơ quan nghiên cứu khoa học hàng đầu trong nước như Viện nghiên cứu khoa học tiêu chuẩn Hàn Quốc, Viện nghiên cứu hóa học Hàn Quốc, Viện nghiên cứu khoa học địa chất và khoáng sản Hàn Quốc,…


Để quảng bá rộng rãi tính ưu việt của bùn Boryeong thành công trong việc thương mại hóa cùng với các điểm du lịch địa phương mà tiêu biểu là bãi biển Daecheon, thành phố đã tổ chức lễ hội đầu tiên vào tháng 7 năm 1998 với mong muốn phát triển thành lễ hội nổi tiếng toàn cầu. Đến đây, bạn có thể vừa tắm biển vừa trải nghiệm tắm bùn, đồng thời massage bùn công nghệ cao được sản xuất thông qua quy trình chế biến lấy bùn từ bãi bùn sạch, loại bỏ các tạp chất

  1. Tại sao lại có Lễ hội bùn Boryeong Hàn Quốc

Thành phố Boryeong thanh bình không chỉ là miền đất sơn thủy hữu tình, mà còn được thiên nhiên ưu đãi với nguồn tài nguyên phong phú, nguồn nước trong lành từ xa xưa tới nay. Người dân nơi đây đã biết tận dụng những nguồn tài nguyên vốn có để làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn.

 

Nguồn nước khoáng có trong lòng đất và bãi bùn biển có tác dụng làm đẹp da, chữa bệnh là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá ở nơi đây. Chính vì thế mà bùn được lấy tại Boryeong và vận chuyển đến bãi biển Daecheon, trung tâm của lễ hội.

 

  1. Thời gian và địa điểm diễn ra lễ hội bùn Boryeong Hàn Quốc 2020

Lễ hội bùn Boryeong là một trong những lễ hội Hàn Quốc vô cùng nhộn nhịp, nó được tổ chức thường niên vào tháng 7 từ ngày 13 đến 22  tại bãi biển Daecheon với nhiều chương trình vui chơi hấp dẫn.

 

  1. Các hoạt động vui chơi trong lễ hội bùn Boryeong Hàn Quốc 2020

Hàng triệu lượt khách khắp nơi trên thế giới đổ về bãi biển Daecheon tham gia các hoạt động sôi nổi như: ao tắm bùn, cầu trượt bùn, nhà tù bùn và thi trượt bùn, thậm chí là tô vẽ cơ thể bằng bùn màu hoặc tìm cơ hội thành người may mắn trong cuộc thi đấu vật trên bùn…

Mọi người đùa nghịch, té bùn, ném bùn, bôi bùn lên nhau, hay nhảy múa theo điệu nhạc trong bể tắm bùn,… Ngoài ra, lễ hội còn có nhiều hoạt động khác diễn ra sôi nổi như: diễu hành trên đường phố, diễu hành thuyền buồm, phòng trưng bày sản phẩm từ bùn, các đặc sản địa phương…

 

Đặc biệt, trong khuôn viên lễ hội còn có sân khấu chính, nơi biểu diễn âm nhạc, tổ chức các cuộc thi và nhiều trò chơi khác như: trò giả trượt tuyết trên vùng đất ngập nước, kiệu nhau làm kỵ binh đấu trận mô phỏng theo hình thức huấn luyện hải lục quân Hàn Quốc... Vào buổi tối, bạn sẽ được tham dự các buổi hòa nhạc, xem màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục... 


Ngày nay, lễ hội tắm bùn Boryeong phát triển khá quy mô và được nhiều du khách ưa chuộng bởi những giá trị tích cực mà nó mang lại. Bùn không chỉ làm đẹp mà còn giúp mọi người cởi mở tấm lòng để cùng nhau tận hưởng thú vui bằng mọi giác quan. Những trò chơi mang lại nụ cười rạng rỡ, xóa nhòa những mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật để hòa mình vào lễ hội cuồng nhiệt thật sảng khoái biết bao.

 

Sau khi tham gia vào lễ hội tắm bùn, du khách có thể đi dọc theo bờ biển để tham quan và mua sắm. Ngoài ra, khi đến bãi biển Daecheon, du khách còn có thể trãi nghiệm những dịch vụ chăm sóc da từ bùn nguyên chất hay mua về cho mình các loại mỹ phẩm được chế tạo từ bùn. 

 

Bạn đã sẵn sang để được bẩn trong Lễ hội bùn Boryeong Hàn Quốc 2020 chưa? Đây chắc chắn là hoạt động cực vui nhộn trong mùa hè này.

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.