Lịch khởi hành tour châu Âu - Úc năm 2019 - 2020 của SP Travel

Dưới đây là lịch khởi hành - hành trình cụ thể của chùm tour Âu - Úc - Phi do SP Travel tổ chức, bạn có thể tham khảo và lên kế hoạch đặt tour sớm để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn. 



1. Lịch khởi hành chùm tour Úc năm 2019 - 2020

Tour du lịch Úc vẫn luôn là một trong những thế mạnh đặc biệt của SP Travel, nhận được sự đánh giá cao của các quý khách hàng. Hiện tại, SP Travel đã có lịch khởi hành cho các đường tour du lịch Úc đến tháng 11/2020. Trong đó, có ngày khởi hành vào các ngày lễ Noel và Tết Âm 2020. 

Hành trình tour vẫn tập trung vào 3 thành phố lớn của Úc là Sydney - Canberra - Melbourn với thời gian 6N5Đ và 7N6Đ. Tất cả các tour du lịch Úc đều bay thẳng hãng hàng không Vietnam Airlines. 

Những điểm đến nổi tiếng du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt khi tham gia tour Úc của SP Travel có thể kể đến như: Nhà hát con sò, cầu cảng Sydney, khu phố cổ The Rocks, Tòa nhà Quốc hội - Parliament House, Trung tâm mỹ thuật – Arts Precincts, Quảng trường liên bang Federation Square...

Đặc biệt, SP Travel còn có một số ngày khởi hành với giá khuyến mại sốc, giảm đến 4.000.000đ/người so với các ngày khởi hành khác. Nếu bạn đang lên kế hoạch ghé thăm đất nước của những chú Kangaroo thì có thể tham khảo và đặt tour sớm để tiết kiệm được phần nào chi phí, dành tiền cho các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn khác. 

2. Lịch khởi hành chùm châu Âu năm 2019 - 2020

Đối với tour châu Âu, các đường tour xoay quanh 4 nước: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức vẫn chiếm vị trí chủ đạo trong cả thời gian từ cuối năm 2019 đến giữa năm 2020. Tháp Eiffel, Nhà Thờ Đức Bà, Bảo tàng Louvre, Khải hoàn môn, đại lộ Champs Elyséem (Pháp), du thuyền sông Seine; tượng Chú Bé Tè Mannequin Pis, Mô hình nguyên tử sắt Atominum (Bỉ); Cầu Hohenzollern, khu đồng quê với cối xay gió, xưởng làm pho-mai, guốc gỗ (Hà Lan); ngôi nhà của Beethoven, quảng trường Römerberg đẹp như tranh vẽ trong phố cổ (Đức)… là những điểm đến nổi tiếng du khách sẽ được ghé thăm khi tham gia tour du lịch này.

Bên cạnh đó là các đường tour Séc - Áo - Hung; Pháp - Thụy Sĩ - Ý - Vatican... dành cho những du khách yêu thích vẻ đẹp cổ điển của các nước Đông Âu hay nét trầm hùng của thành Rome, nét lãng mạn của Venice. 

Cũng giống như Úc, các tour du lịch châu Âu do SP Travel tổ chức cũng có lịch khởi hành khá đa dạng từ 7N6Đ đến 10N9Đ. Đặc biệt có cả lịch khởi hành vào ngày thường và trong các ngày lễ như Noel, Tết Dương, Tết Âm 2020, lễ 30/4 - 1/5/2020 với mức giá không quá chênh lệch. 

Đặc biệt, giữa một rừng tour châu Âu, bỗng nhiên ẩn giấu một "kẻ ngoại đạo" đó là tour du lịch Ai Cập (châu Phi) với lịch trình hấp dẫn: Cairo - Aswan - Nile Cruise - Luxor - Hurghada 9N8Đ, khởi hành vào dịp Noel và Tết Dương 2020. Ghé thăm Ai Cập, du khách sẽ được khám phá nền văn hóa 5000 năm lịch sử, ghé thăm kỳ quan Kim Tự Tháp vĩ đại, bảo tàng Ai Cập lưu trữ nghệ thuật, văn hóa, xã hội, tôn giáo, lăng mộ Pharaoh, đền Luxor, thung lũng Hoàng đế, thư viện Alexandria hoành tráng, đền Abu Simbel... Tour du lịch "lạ" này hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm mới, hấp dẫn và ấn tượng hơn. 

Ngoài các tour du lịch Âu - Úc - Phi tổ chức trọn gói, SP Travel còn cung cấp các dịch vụ riêng lẻ tại các điểm du lịch trên thế giới, từ Visa, Vé máy bay, Khách sạn, Xe đưa đón sân bay đến Hướng dẫn viên, Vé tham quan...

Để được thông tin chi tiết hơn về các tour du lịch, khuyến mại... bạn có thể liên hệ đến SP Travel thông qua số điện thoại tổng đài CSKH 1900 0262 hoặc hotline 0903 889 822 (tour) – 0906 336 300 (visa).



========== SP TRAVEL =========

 

Công ty Cổ phần Du lịch Nam Thái Bình Dương - SP TRAVEL

☎ Tổng đài CSKH: 1900 0262

? Website: https://www.dulichsp.com

? Email: info@sptravel.vn

? Địa chỉ: 81C Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

37 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, TP.HCM.

106 Lý Văn Tố, tổ 20, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.