Khám phá vẻ đẹp bình yên của vườn nho Silver Lake ở Pattaya, Thái Lan

Với diện tích hơn 1000 mét vuông, khu vườn nho Silver Lake (Pattaya) không chỉ là điểm dừng chân để du khách thưởng thức nho mà còn để "sống ảo" với background đẹp tựa trời Âu. 



Thời điểm đẹp nhất để đến vườn nho Silver Lake

Thời điểm đẹp nhất trong năm để bạn đến Silver Lake là tháng 2 và 3. Lý do là bởi đây là mùa nho chín. Bạn không chỉ được thưởng thức những chùm nho ngọt lịm, thơm lừng, post hình với chúng mà còn được thưởng thức rượu nho đặc sản ở đây nữa. Hơn nữa, thời tiết vào thời gian này cũng dễ chịu, phù hợp với những hoạt động tham quan ngoài trời.

Một khoảng thời gian khác cũng thu hút đông du khách đến nơi này đó là vào mùa hè (tháng 5, 6, 7). Đủ loại hoa khoe sắc cạnh cối xây gió giống như ở Hà Lan. Tuy nhiên mùa này hay mưa vào buổi sáng sớm và chiều tối, thời tiết ẩm ương, khó chịu.


Thời gian mở cửa vườn nho từ 9h sáng tới 18h tối mỗi ngày. Tuy nhiên khu nhà hàng và quán cà phê thì hoạt động đến 21h. Vì vườn nho rất rộng nên bạn cần ít nhất 3 tiếng ở nơi này để vừa tham quan vừa nghỉ ngơi thưởng thức nho, rượu nho. Để vào vườn nho, du khách sẽ không phải mất phí vào cổng nhưng có một vài khu vực bạn phải mua vé tham quan.

Nếu muốn trú lại qua đêm, bạn nên liên hệ đặt phòng trước với khu du lịch. Từ những căn nhà nhỏ nhắn này, du khách có thể ngắm được tượng Phật vàng trên núi Kao Chee Chan nổi tiếng ở Pattaya.



Đi đến vườn nho Silver Lake như thế nào?

Vườn nho Silver Lake nằm cách trung tâm Pattaya khoảng tầm 25km. Địa chỉ chính xác là ở: 31/62 Moo 7 Na-Jomthian, Sattahip, Chon Buri. Nếu bạn đi du lịch Thái Lan tự túc, bạn có thể thuê xe máy từ trung tâm Pattaya để di chuyển đến đây. Giá thuê khoảng 150 bath/chiếc, và có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm hay nơi thuê.


Đường từ Pattaya đến vườn nho Silver Lake thoáng, không kẹt xe, tuy nhiên đoạn quốc lộ có nhiều xe lớn chạy nhanh nên khi di chuyển bằng xe máy bạn cần phải thật cẩn thận, chắc tay lái. Mất khoảng 45 phút nếu di chuyển bằng ô tô và 120 phút nếu đi xe máy.

Nếu bạn đi du lịch Thái Lan theo tour của các công ty lữ hành thì không cần phải lo gì cả, chỉ cần lên xe và bác tài sẽ đưa bạn đến tận nơi. Đây là điểm đến quen thuộc trong cách tour du lịch Thái Lan khởi hành từ Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh. 



Khám phá vườn nho Silver Lake

Trạm nghỉ chính của khu du lịch này là một cụm biệt thự màu gạch đỏ, được xây theo phong cách cổ điển châu Âu. Đây cũng là điểm bán nhiều loại bánh kẹo được làm từ nho trông rất xinh xắn để du khách mua làm quà. Bao quanh khu biệt thự là hoa cỏ xanh mướt được cắt tỉa kỹ càng. Bên cạnh đó, hồ nước nhân tạo nhỏ hoặc cối xay gió kiểu Hà Lan cũng là những điểm chụp hình đẹp cho những du khách thích "sống ảo".


Trước vườn nho là một khoảng sân rộng thường dùng để tổ chức các hoạt động ca múa nhạc, biểu diễn. Vị trí này là nơi lý tưởng để vừa nhâm nhi ly rượu nho mua tại vườn, vừa ngắm hoàng hôn lãng mạn.



Do diện tích của vườn nho rất rộng nên khu vực đi bộ tham quan bị giới hạn, tránh trường hợp du khách đi lạc. Nếu muốn xuống tận vườn, bạn có thể đăng ký tour xe tuktuk để đi hết mọi ngõ ngách của Silverlake. Giá dịch vụ từ 100 đến 250 baht/người (khoảng 65.000 - 165.000 đồng) tùy gói.



Nếu đến đây vào đúng khoảng thời gian nho chín, bạn có thể mua nho về sử dụng hoặc làm quà vì nho ở Silver Lake được chăm sóc rất kỹ càng, cẩn thận và an toàn. 



Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của SP Travel thì các bạn đã biết các thông tin về Vườn nho Silver Lake. SP Travel chúc các bạn có một chuyến du ngoạn đến xứ sở chùa Vàng thuận lợi và vui vẻ nhất. 

Nếu không đi du lịch Thái Lan tự túc, bạn có thể tham gia các tour du lịch Thái Lan trọn gói của SP Travel dưới đây để đi khám phá Vườn Nho Silver Lake mà không cần phải lo lắng về việc di chuyển, đường xá hay chi phí. 

- TL001: Tour Thái Lan 5N4Đ: Bangkok - Pattaya 

- TL005Tour du lịch Thái Lan - khám phá xứ sở nụ cười 5N4Đ

- TLSG03: Khám phá Thái Lan: Bangkok - Pattaya KH từ TPHCM

 

Nếu các bạn quan tâm đến tour Thái Lan, vui lòng gọi hotline 
0902 886 522 hoặc số tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 0262 để được nhân viên tư vấn trực tiếp và hưởng chính sách giá tốt nhất. 

 

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.