Khám phá Lâu đài tỉ phú Baan Sukhawadee tại Pattaya khi du lịch Thái Lan

Với kiến trúc độc đáo, các lễ hội hấp dẫn, Lâu đài tỉ phú Baan Sukhawadee tại Pattaya luôn là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khi đến du lịch Thái Lan, khám phá xứ sở Chùa Vàng.




Lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee là khu dinh thự  nằm trên đường Sukhumvit, sát biển Pattaya thuộc quyền sở hữu của Ông Panya Chotitawan, chủ của Nông trại Saha, một trong những nhà xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp lớn nhất Thái Lan. Được xây vào năm 2000 và lấy ý tưởng kiến trúc từ cung điện Versailes nổi tiếng, tòa lâu này chứa đựng khá nhiều sự ẩn ý về các triết lý tôn giáo, nhân sinh vô cùng sâu sắc. 



Baan Sukhawadee còn được gọi là "lâu đài hạnh phúc" với từ "Baan" trong tiếng Thái có nghĩa là lâu đài và "Sukhawadee" nghĩa là thuần khiết, hạnh phúc, thịnh vượng. Lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee rộng khoảng 128.000 mét vuông với 400 mét đường bờ biển. Nơi đây nổi bật với những tòa nhà đương đại được thiết kế với tông màu xanh và hồng. 



Kiến trúc của toàn bộ khu dinh thự này là sự kết hợp giữa nhiều yếu tố cố điển xen lẫn hiện tại, giữa yếu tố tâm linh và yếu tố hiện thực, giữa thiên nhiên và nhân tạo mang đến sự mới mẻ, sự pha trộn độc đáo, hấp dẫn du khách. Tất cả đồ nội thất được nhận xét là chạm trổ rất kì công và không hề thua kém các cung điện hoàng gia “thứ thiệt”.



Lâu đài được bao quanh bởi một khu vườn, kết hợp với nhiều tòa nhà nhỏ tuyệt đẹp và những pho tượng của Đức Phật, vua Taksin, vua Chulalongkorn...



Ngay khi bước vào cổng lâu đài, du khách sẽ được mời thưởng thức miễn phí một bát cháo nóng, rất loãng. Bát cháo này thay như lời chào mừng và cảm ơn du khách đã đến đây của tỉ phú người Thái Lan.




Một trong những tòa nhà đẹp nhất ở Lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee là Tòa nhà Quan Âm cũng là nơi ở của gia đình Chotitawan. Trong lúc viếng thăm tầng cao nhất của lâu đài, bạn đừng quên ghé chính điện, nơi thờ Quan Âm Bồ Tát.



Tháp Đức Phật là một trong những công trình nổi bật khác của Lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee. Nơi đây chứa bộ sưu tập các bức tranh Đức Phật và những bức tranh linh thiêng khác, trong đó có bức tranh Đức Phật cao 9,28 mét.

Một số công trình chính khác của Baan Sukhawadee bao gồm: sảnh chính và nơi thờ phụng Nữ thần Từ Bi; tháp Phật; đền thờ Sukhawadee, khu Âm - Dương, gian tưởng niệm, gian Chalermprakiet Hoàng gia, phòng khách của Salah, cửa hàng đồ lưu niệm Airis Sophia, trạm Saha Farm, nhà bếp và nhà hàng Saha Farm, tòa Câu lạc bộ, Đại lộ Sự thật.



Sau khi kết thúc chuyến tham quan Lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee, du khách còn có thể mua các sản phẩm của Nông trại Saha với giá đặc biệt hấp dẫn.

Lâu đài Baan Sukhawadee tọa lạc tại số 219, Moo 2, đường Sukhumvit, Tiểu khu Na klua, huyện Bang La Mung, tỉnh Chon, 20150, gần Khách sạn Chol Chan và văn phòng quận Bang La Mung. 



Lâu đài Baan Sukhawadee được mở cửa hàng ngày từ 8 giờ 30 sáng tới 6 giờ tối. Vé vào cửa khoảng 100 bath cho người Thái, 50 bath cho trẻ em và 300 bath cho du khách nước ngoài.

Với vị trí tọa lạc và kiến trúc ấn tượng, dù là người ưa thích tìm hiểu văn hóa tôn giáo hay đơn giản chỉ muốn đến một nơi yên tĩnh để thư giãn thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn trong chuyến du lịch đến Pattaya, Thái Lan. 

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của SP Travel thì các bạn đã biết các thông tin về Lâu đài tỉ phú Baan Sukhawadee tại Pattaya, Thái Lan. SP Travel chúc các bạn có một chuyến du ngoạn đến xứ sở chùa Vàng thuận lợi và vui vẻ nhất. 

Nếu không đi du lịch Thái Lan tự túc, bạn có thể tham gia các tour du lịch Thái Lan trọn gói của SP Travel dưới đây để đi tham quan Lâu đài tỉ phú Baan Sukhawadee mà không cần phải lo lắng về việc di chuyển, đường xá hay chi phí. 

- TL001: Tour Thái Lan 5N4Đ: Bangkok - Pattaya 

- TL005Tour du lịch Thái Lan - khám phá xứ sở nụ cười 5N4Đ

- TLSG03: Khám phá Thái Lan: Bangkok - Pattaya KH từ TPHCM

 

Nếu các bạn quan tâm đến tour Thái Lan, vui lòng gọi hotline 
0902 886 522 hoặc số tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 0262 để được nhân viên tư vấn trực tiếp và hưởng chính sách giá tốt nhất. 
  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.