Hình ảnh đoàn khách tour du lịch Đài Loan từ ngày 9 - 14/10/2019

Với hành trình du lịch 5N4Đ từ 9 - 14/10/2019, đoàn khách của SP Travel tham gia tour Đài Loan đã có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Tour du lịch Đài Loan KH từ Hà Nội 5 ngày 4 đêm được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Du lịch Nam Thái Bình Dương (SP Travel) - một trong những công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, đơn vị uy tín chuyên nghiệp trong tổ chức du lịch, cam kết khách hàng sẽ được hưởng chuyến du lịch chất lượng, thoải mái, vui vẻ và đúng theo lịch trình tour.

Những điểm nổi bật trong tour Đài Loan của SP Travel:

- Bay hãng hàng không Vietjet Air khứ hồi, hành trình đẹp, đi trưa về chiều.

Tỷ lệ đậu Visa Đài Loan đạt 99%

Tiêu chuẩn khách sạn 3* tại các thành phố lớn của Đài Loan, vị trí trung tâm

Chương trình với tất cả những điểm đặc sắc chọn lọc tinh hoa nhất tại Đài Loan

8 bữa ăn chính + 4 bữa ăn buffet sáng tại khách sạn

Hướng dẫn viên suốt tuyến: kinh nghiệm, đẳng cấp, am hiểu văn hóa lịch sử Đài loan

Mua sắm tại chợ đêm Lục hợp Cao Hùng – là khu chợ đặc sắc nhất Đài Loan

Thăm công viên Dã Liễu

Cơ hội lên tháp Taipei 101 để ngắm cảnh thành phố về đêm

Ghé thăm Làng cổ và Thác nước Thập Phần

Thăm Miếu Văn Võ và Phật Quang sơn – 2 danh thắng linh thiêng bậc nhất

Du thuyền trên Hồ Nhật Nguyệt

Mua sắm các loại trà, nấm linh chi và lụa trứ danh của xứ Đài

Chương trình học làm bánh dứa rất thú vị, quý khách tự tay trải nghiệm làm bánh dứa

Nếu các bạn quan tâm đến tour du lịch Đài Loan, vui lòng gọi hotline 0902 886 522 hoặc số tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 0262 để được nhân viên tư vấn trực tiếp và hưởng chính sách giá tốt nhất. 

Dưới đây là những hình ảnh của đoàn khách tour du lịch Đài Loan từ ngày 9 - 14/10/2019 chụp ảnh lưu niệm tại các điểm đến nổi tiếng: 

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch:

Một trong các điểm đến Đài Loan mà du khách nhất định phải đến khi tới đây đó chính là đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch. Đây là một khu quảng trường rộng lớn, lối vào là một cổng thành đồ sộ, hai bên là khu nhà hát nguy nga, tráng lệ được xây dựng theo kiến trúc truyền thống của Trung Hoa. Khu tưởng niệm Tưởng Giới Thạch là tòa nhà chính được lợp ngói xanh, tường sơn màu trắng, bên trong là pho tượng Tưởng Giới Thạch. Đến đây bạn còn có cơ hội tìm hiểu thêm về lịch sử của Đài Loan.



Tại Phật Quang Sơn Tự - Kinh đô Phật giáo của Đài Loan:

Phật Quang Sơn nằm ở khu vực Đông Bắc của làng Đại Thọ - Cao Hùng – Đài Loan. Quần thể kiến trúc Phật giáo đồ sộ này do Pháp sư Tinh Vân – một bậc danh tăng ở thế kỉ 20 lãnh đạo các chúng đệ tử sáng lập vào năm 1967.

Với hơn 20 tòa điện, lầu, đường trang nghiêm, Phật Quang Sơn là nơi hội tụ rất đảo tín đồ Phật giáo. Pho tượng Phật sừng sững, nổi bật với nụ cười hiền từ trên nền trời xanh. Đây là pho tượng đồng cao nhất thế giới hiện nay với chiều cao lên đến 108m.

Phật Quang Sơn là điểm đến của hơn 1.000 tăng ni, Phật tử đến từ khắp nơi trên thế giới. Đối với du khách, khi đi bộ vãn cảnh Phật Quang Sơn sẽ bắt gặp rất nhiều hình ảnh những Phật tử quỳ lạy bảo tháp hay tượng Phật một cách rất thành kính




Công viên địa chất Dã Liễu (Yehliu):

Công viên địa chất Dã Liễu tại Đài Loan được bình chọn là “Điểm tới tự nhiên đẹp nhất Đài Loan 2013”. Công viên Dã Liễu thuộc thị trấn Vạn Lịch – gần điểm cực Bắc đảo Đài Loan cách Đài Bắc khoảng 40km, có tổng chiều dài 1,7km, khu đất liền rộng nhất lên tới 300m. Công viên độc nhất vô nhị này được tạo nên bởi quá trình xâm lấn của biển vào đất liền trong suốt nhiều triệu năm.

Tại đây, bạn có thể nhìn thấy những bức tượng đá được thiên nhiên chạm khắc thành như những hình dạng của các vật dụng độc đáo - và thậm chí được đặt cho những các tên vô cùng thú vị như: Hài Tiên Hài Tiên (Fairy’s Shoe), Đá Nấm (Mushroom Rock), Japanese Geisha, Đá Nến (Candle Rock)... 






Trải nghiệm hái chè:

Đối với những người muốn thực sự cảm nhận hương vị trà phương Đông thì hẳn không có nơi nào tốt hơn ở khu sản xuất chè Nam Đầu của xứ Đài. Trải nghiệm hái trà, giới thiệu cách phẩm trà, nếm thử trà Oolong nổi tiếng là điểm thú vị trong lịch trình khám phá Đài Bắc - Đài Trung -Nam Đầu - Cao Hùng 5 ngày của SP Travel. 



Học làm bánh dứa - đặc sản Đài Loan:

Bánh dứa là một trong những đặc sản nổi tiếng của Đài Loan, được rất nhiều du khách nước ngoài yêu thích. Những chiếc bánh dứa nhiều hình dạng với lớp vỏ mỏng giòn thơm mùi bơ, lớp nhân dứa thật dẻo và chua chua ngọt ngọt. Cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu dàng lan tỏa trên đầu lưỡi, tiếp đó là cảm giác sần sật của nhân dứa; khi lớp vỏ và nhân quyện vào nhau, là lúc vị giác bạn cảm nhận được mùi thơm nhẹ, vị ngon khó tả của món ăn tuyệt vời này.

Theo quan niệm truyền thống của người Đài Loan, chiếc bánh này sẽ mang đến may mắn cho những người thưởng thức nó. Chính vì những ý nghĩa tốt lành như vậy, món bánh dứa trở thành món quà mang nhiều ý nghĩa, đáng trân trọng và thể hiện thành ý của người tặng.






Tháp Taipei 101:

Taipei 101 là một trong những biểu tượng của Đài Loan. Tòa tháp này mất 5 năm xây dựng, tiêu tốn 1,76 tỷ USD, từng là tòa tháp cao nhất thế giới. 

Sở hữu kiến trúc độc đáo cùng độ cao “chọc trời” Taipei 101 còn được rất nhiều trang báo và các kênh truyền thông nổi tiếng thế giới đánh giá là một trong những kỳ quan kiến tạo của thế giới. Vì thế mà rất nhiều khách du lịch tới Đài Loan đều tìm đến tòa tháp này để có thể chiêm ngưỡng tận mắt “kỳ quan” độc đáo của xứ Đài.


========== SP TRAVEL =========

 

Công ty Cổ phần Du lịch Nam Thái Bình Dương - SP TRAVEL

☎ Tổng đài CSKH: 1900 0262

? Website: https://www.dulichsp.com

? Email: info@sptravel.vn

? Địa chỉ: 81C Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

37 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, TP.HCM.

106 Lý Văn Tố, tổ 20, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.