Du lịch Châu Âu cần bao nhiêu tiền?

Bạn đang có dự định cho chuyến du lịch Châu Âu, nhưng bạn lại chưa biết chi phí hay cần bao nhiêu tiền? Vậy thì, hãy theo dõi bài viết du lịch Châu Âu cần bao nhiêu tiền của SP Travel dưới đây, để biết thêm những thông tin cần thiết cho chuyến du lịch Châu Âu nhé!

  1. Đi du lịch Châu Âu hết bao nhiêu tiền

Hiện nay có 2 hình thức đi du lịch phổ biến là đi du lịch theo tour và du lịch tự túc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin về hình thức du lịch theo tour.

Tùy vào thời điểm du lịch Châu Âu mà giá tour du lịch Châu Âu cũng khác nhau. Mặt khác, với sự phát triển ngày càng nhiều đơn vị lữ hành, công ty du lịch cung cấp gói tour du lịch Châu Âu nên giá tour cũng sẽ rất đa dạng.

Để nhằm thu hút lượt khách, các công ty sẽ tung ra thị trường những đợt khuyến mãi, giảm giá có lợi cho khách. Chính vì thế, chuyến du lịch Châu Âu của bạn trở nên dễ dàng hơn và bạn có nhiều cơ hội lựa chọn tour du lịch hơn.

Ở mỗi công ty du lịch lại có giá tour khác nhau, do đó trước khi quyết định đặt tour của một công ty nào đó bạn nên so sánh về giá cả. Đồng thời cũng cần chú ý đến số ngày đi, chương trình cụ thể, tour du lịch qua bao nhiêu nước, giá vé đã bao gồm gì và chưa bao gồm gì, những chính sách và điều khoản quy định của công ty hay công ty có những ưu đãi gì không...


Một chuyến du lịch Châu Âu sẽ thường ghé thăm qua các nước Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan, Thụy Sỹ, Ý, Luxembourg, Anh kéo dài từ 7 ngày 6 đêm đến 15 ngày 14 đêm. Với giá tour dao động chỉ từ 40 triệu – 90 triệu/người, giá tour bao gồm vé máy bay khứ hồi, khách sạn, ăn các bữa, lệ phí tham quan thắng cảnh, vui chơi giải trí, thuế khách sạn, bảo hiểm du lịch toàn cầu.

Bạn có thể tham khảo giá tour du lịch Châu Âu của SP Travel tại đây: Giá tour du lịch Châu Âu

Theo kinh nghiệm của SP Travel, cách tiết kiệm chi phí nhất cho chuyến đi của bạn là hãy đăng ký đi theo đoàn đông người.

Lưu ý: Hầu hết giá các tour du lịch Châu Âu của các công ty du lịch sẽ không bao gồm chi phí làm hộ chiếu, chi phí cá nhân: đồ uống, điện thoại, giặt là quần áo, hành lý quá cước, tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn và lái xe ở các nước, chi phí dịch thuật hồ sơ, lệ phí visa...

Bạn có thể tham khảo giá làm dịch vụ visa Schengen tại đây: Giá làm visa Schengen

  1. Được mang bao nhiêu tiền khi đi du lịch Châu Âu

Châu Âu sở hữu hàng loạt các nhãn thời trang nổi tiếng như Gucci, Lacoste, Dior, Chanel hay nước hoa Pháp, đồng hồ Thụy Sỹ cùng hàng trăm món ăn nổi tiếng như Pizza ở Italia, bánh mì Pháp, món gà tây ở Anh, xúc xích Đức...

Chắc chắn khi đặt chân đến vùng đất hoa lệ, bạn sẽ muốn mua những nhãn hàng nổi tiếng và ăn những món ngon bậc nhất thế giới. Tuy nhiên bạn đã biết, bạn được phép mang bao nhiêu tiền mặt khi ra nước ngoài chưa?



Theo Thông tư 15/2011 TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam quy định, cá nhân khi xuất cảnh qua các cửa khẩu quốc tế của Việt Nam mang theo 5.000 USD (115.484.500 VND) và 15.000.000 VND thì phải khai báo với Hải quan.

Như vậy, nếu bạn muốn chuyến đi của mình thuận lợi và không gặp rắc rối hãy mang theo không quá 10 triệu tiền mặt trong người. Vì bạn có thể sử dụng thẻ visa hoặc mastercard để chi trả các dịch vụ tại các nước ở Châu Âu.

Trên đây là một vài chia sẻ về chi phí một tour du lịch Châu Âu, được mang bao nhiêu tiền khi đi du lịch Châu Âu? SP Travel, hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi du lịch Châu Âu cần bao nhiêu tiền?

 Gợi ý một số tour du lịch Châu Âu giá tốt, hấp dẫn

Nếu cần thêm thông tin về dịch vụ làm Dịch vụ làm visa Schengen trọn gói hoặc Tour du lịch Châu Âu , bạn hãy gọi đến hotline 1900 0262 của SP Travel để được tư vấn tận tình nhất. 

 

 

 

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.