Chia sẻ kinh nghiệm chọn tour du lịch Châu Âu 2023 chất lượng

Những năm gần đây, du lịch Châu Âu ngày càng hấp dẫn du khách Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lựa chọn công ty du lịch uy tín để đặt tour chất lượng. Vậy hãy theo dõi bài viết kinh nghiệm chọn tour du lịch Châu Âu chất lượng dưới đây để tìm cho mình một nơi an toàn đặt tour nhé! 

Nên chọn tour du lịch Châu Âu trọn gói hay tự túc

Hiện nay có 2 hình thức đi du lịch phổ biến nhất là du lịch tự túc và du lịch theo tour. Mỗi hình thức lại có những ưu và nhược điểm riêng.

Đối với hình thức du lịch Châu Âu tự túc, bạn sẽ chủ động về thời gian, hành trình. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ khá là đau đầu để lên kế hoạch từ A đến Z cho chuyến du lịch.



Bạn sẽ mất thời gian tìm hiểu điểm đến, đặt mua máy bay, đặt phòng ở đâu? Chưa kể đến trường hợp xảy ra những điều đáng tiếc như thất lạc hành lý, mất tiền, bệnh, không có chỗ ăn ở trong mùa cao điểm... 

Còn đối với hình thức đi du lịch Châu Âu theo tour trọn gói thì sao? Một điểm trừ cho chuyến đi là bạn phải tuân thủ theo quy định của công ty du lịch mà bạn đã lựa chọn.



Nhưng bù lại bạn sẽ được nhiều thứ như chuyến đi của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bởi tất cả đã được công ty du lịch chịu trách nhiệm. Bạn chỉ cần tuân theo những quy định của trưởng đoàn hoặc hướng dẫn viên địa phương để tránh các phiền toái.

Ngoài ra, bạn cũng không cần lên lịch trình các điểm đến, địa chỉ khách sạn sẽ ở, nhà hàng đến ăn hay đặt vé máy bay...

Như vậy, lựa chọn hình thức hình thức đi tour du lịch Châu Âu trọn gói sẽ thuận lợi hơn cho chuyến đi của bạn rất nhiều.

Thời gian đặt tour du lịch Châu Âu

Nếu như bạn có dự định ghé thăm Châu Âu hoa lệ, thì bạn nên đặt tour trước khoảng 2 tháng. Ví dụ như, bạn đi du lịch Châu Âu vào tháng 12 thì tháng 10 bạn đã phải liên hệ đặt tour với công ty du lịch.



Trong khoảng 2 tháng đó, công ty sẽ hỗ trợ bạn trong việc làm visa vì để có được một bộ visa đi du lịch Châu Âu cũng không dễ dàng và nhanh. Bên cạnh đó, việc bạn đặt tour trước khoảng 2 tháng sẽ giúp công ty chốt đoàn sớm, tránh trường hợp không đủ khách phải hoãn đi ngày khác.

Thậm chí khi bạn đặt tour sớm, sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cũng như giá tốt từ các công ty lữ hành.

Đặt tour du lịch Châu Âu ở đâu uy tín? 

Với sự phát triển ngày càng nhiều của các công ty, đơn vị lữ hành cung cấp tour du lịch Châu Âu sẽ dễ dàng cho bạn thực hiện chuyến đi xa hơn. Tuy nhiên, để tránh tình trạng dính phải những công ty du lịch lừa đảo, bạn cần phải sáng suốt trong việc lựa chọn công ty uy tín.

Vậy làm thế nào để biết đâu là địa chỉ đặt tour du lịch chất lượng? Tiêu chí đầu tiên để bạn đánh giá một công ty du lịch chất lượng là bạn tìm hiểu xem công ty đó được Tổng cục Du lịch Việt Nam cấp giấy phép lữ hành quốc tế hay chưa?

Tiếp theo là bạn có thể dựa vào các yếu tố như: tuổi đời công ty, đánh giá của khách hàng (từ người quen, facebook…), lịch trình chuyến đi (máy bay, địa điểm tham quan, bữa ăn, khách sạn...).



Một trong số những công ty lữ hành chất lượng và uy tín mà bạn có thể yên tâm liên hệ đặt tour du lịch Châu Âu là SP Travel. 
 

Chi phí tour du lịch Châu Âu bao nhiêu tiền? 

Hiện nay, với sự xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp tour du lịch Châu Âu nên giá tour cũng khá cạnh tranh. Một trong những các quảng cáo thu hút khách hàng là các công ty tung ra thị trường nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt. Từ đó, giá của một tour du lịch Châu Âu rất đa dạng chỉ từ 30 triệu đến 100 triệu/tour.



Theo kinh nghiệm DulichSP, trước khi chọn tour du lịch Châu Âu chất lượng bạn nên so sánh giá giữa các công ty. Tuy nhiên bạn cần phải chú ý đến những vấn đề sau số ngày đi, các địa điểm đi qua, chương trình tour cụ thể, giá tour bao gồm những và những quyền lợi khi bạn đăng ký tour của công ty đó...

Lịch trình tour du lịch Châu Âu

Trong lịch trình tour du lịch Châu Âu, hầu hết các công ty du lịch đều sẽ ghé thăm các đất nước Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan, Thụy Sỹ, Anh, Luxembourg, Ý.

Bạn có thể tham khảo các chương trình tour du lịch Châu Âu của SP Travel

Một số kinh nghiệm đi tour du lịch Châu Âu trọn gói

- Vì đi du lịch theo tour, nên bạn phải tuân thủ theo quy định của công ty. Ví dụ như nếu bạn hủy hợp đồng trong vòng 30 đến 16 ngày làm việc tính đến ngày khởi hành, bạn sẽ phải bồi thường 50% tổng giá trị hợp đồng. Hủy hợp đồng trong vòng 10 ngày làm việc tính đến ngày khởi hành, bồi thường 100% tổng giá trị hợp đồng...  

- Xuyên suốt đoàn sẽ có hướng dẫn viên, chính vì vậy bạn nên nghe theo lời của hướng dẫn. Để tránh trường hợp bị lạc đoàn hay xảy ra vấn đề gì, thì bạn nên xin thông tin liên lạc của trưởng đoàn hoặc hướng dẫn viên.

- Bạn hãy chắc chắn rằng không để mọi người phải chờ đợi. Vì đi theo đoàn nên bạn phải chủ động về thời gian và đúng giờ hẹn.



- Nếu đi du lịch Châu Âu theo tour, ban ngày bạn tham quan rất nhiều địa điểm, bạn sẽ không có thời gian nhiều để nghỉ ngơi. Buổi tối, nếu bạn còn khỏe thì có thể tự khám phá các địa điểm. Trước khi đi bạn nên hỏi hướng dẫn viên vì họ là những người có kinh nghiệm, họ sẽ chỉ cho bạn những địa điểm thú vị hấp dẫn.

Trên đây là một vài chia sẻ giúp bạn có thể lựa chọn tour du lịch Châu Âu chất lượng. SP Travel, chúc bạn có một chuyến du lịch thú vị và vui vẻ. 

Gợi ý một số tour du lịch Châu Âu giá tốt, hấp dẫn

Nếu cần thêm thông tin về dịch vụ làm Dịch vụ làm visa Schengen trọn gói hoặc Tour du lịch Châu Âu , bạn hãy gọi đến hotline 0902 909 545 của SP Travel để được tư vấn tận tình nhất. 

 

 

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.