Bật mí 10 tuyệt chiêu du lịch châu Âu theo tour tiết kiệm 2023

Hình thức đi du lịch Châu Âu theo tour ngày càng phát triển ở Việt Nam, tuy nhiên không phải ai cũng biết đi du lịch theo tour như thế nào để tiết kiệm về tiền lẫn thời gian. Vậy thì, hãy theo dõi bài viết du lịch Châu Âu theo tour tiết kiệm năm 2023 dưới đây của SP Travel nhé! 

  1. Lên kế hoạch cho chuyến du lịch Châu Âu

Việc lên kế hoạch cho chuyến du lịch Châu Âu rất cần thiết, theo kinh nghiệm SP Travel bạn nên chuẩn bị kế hoạch cho chuyến đi trước khoảng 2 tháng. Ví dụ, nếu bạn muốn đi du lịch Châu Âu vào tháng 12, thì bạn nên đăng ký từ tháng 10. 



Khi lên kế hoạch cho chuyến đi, bạn sẽ không thể thiếu đi các việc quan trọng sau đây: 

- Tìm bạn đồng hành

- Xác định địa điểm

- Xác định thời gian

- Tính toán chi phí 

- Chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết 

- Chuẩn bị đồ đạc 

Việc lên kế hoạch càng chi tiết và cụ thể, thì chuyến đi của bạn sẽ càng trở nên dễ dàng và thuận lợi.

  1. Săn tour du lịch Châu Âu giá rẻ

Sau khi đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch Châu Âu cụ thể, bạn sẽ bắt tay săn ngay tour du lịch Châu Âu giá rẻ. 



Tùy vào từng thời điểm trong năm, các công ty du lịch sẽ tung ra thị trường những gói tour khuyến mãi, tour giảm giá đặc biệt. Việc của bạn là hãy thường xuyên theo dõi các công ty trên website hay trên Facebook. 

  1. Lựa chọn đơn vị cung cấp tour du lịch Châu Âu uy tín

Hiện nay, với sự bùng nổ của nhiều công ty du lịch cung cấp gói tour du lịch Châu Âu thì bạn cần chú ý để tránh chọn phải những công ty lừa đảo. 



Theo kinh nghiệm SP Travel để lựa chọn đơn vị cung cấp tour du lịch Châu Âu uy tín là bạn hãy dựa vào tiêu chí công ty đó đã được Tổng cục du lịch Việt Nam cấp giấy phép lữ hành quốc tế hay chưa. Ngoài ra bạn cũng có thể dựa vào tuổi đời công ty, qua những đánh giá của khách hàng, lịch trình chuyến đi... 

  1. Đi du lịch Châu Âu theo nhóm

Thông thường, các công ty lữ hành sẽ đưa ra khuyến mại khi du khách đăng ký tour theo nhóm với số lượng từ 4 người trở lên, thì người thứ 4 sẽ nhận được ưu đãi, giảm giá tour.



Và tại SP Travel cũng vậy, khi bạn đăng ký tour du lịch Châu Âu từ 4 người trở lên cũng sẽ có cơ hội được giảm giá. 

Bên cạnh đó, đi du lịch theo nhóm sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí nho nhỏ trong chuyến đi. 

  1. Sử dụng dịch vụ làm visa

Để có thể di chuyển đến các nước trong khu vực Châu Âu, thì bạn cần phải có visa Schengen (visa Châu Âu). Tuy nhiên với những quy trình nghiêm ngặt, quy tắc khắt khe sẽ làm bạn mất khá nhiều thời gian và không phải ai cũng sẽ được cấp visa Schengen. 



Để giúp bạn bạn tiết kiệm thời gian cũng như gia tăng tỷ lệ đậu visa, SP Travel cung cấp thêm dịch vụ làm visa nhanh. Bạn có thể tham khảo dịch vụ làm visa Schengen tại đây: Dịch vụ làm visa Schengen 

  1. Chuẩn bị hành lý khoa học 

Bạn cần lên danh sách rõ ràng và cụ thể những thứ cần mang theo.




Và lưu ý rằng:

Đối với quần áo

Bạn hãy tìm hiểu trước về thời tiết nơi bạn đến để lựa chọn trang phục cho phù hợp. Nên mang quần áo đủ với số ngày đi, tránh mang thừa tốn diện tích vali. 

Đối với giày dép

Nên mang theo một đôi giày đế bệt để tiện lợi cho việc di chuyển và một đôi dép xăng đan để đi dạo vào buổi tối. 

Giấy tờ tùy thân

Tùy theo hành trình bay cũng như hãng hàng không mà bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ như hộ chiếu, visa, chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân, vé máy bay... bạn hãy để tất cả các loại giấy tờ trong một túi nhỏ để tránh bị lạc mất. 

Các loại thuốc men, vật dụng y tế

Những loại thuốc bạn nên mang theo là thuốc cảm, thuốc hạ sốt, thuốc đau bụng, bông băng… Bạn cũng nên để các loại thuốc và vật dụng y tế này trong một túi nhỏ để dễ dàng lấy ra khi cần. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kĩ về quy định nhập cảnh đối với các loại thuốc tại quốc gia mà bạn dự định đến.

  1. Sử dụng thẻ visa/mastercard 



Những chiếc thẻ visa hay mastercard sẽ trở nên tiện ích rất nhiều khi bạn du lịch Châu Âu, vì hầu hết các nước Châu Âu đều cho phép bạn sử dụng 2 loại thẻ này để thanh toán. 

  1. Mặc cả khi mua sắm



Châu Âu có rất nhiều thiên đường mua sắm. Bạn có thể mua đồ tại các cửa hàng thiết kế, trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ hay cửa hàng đồ cũ... và nhớ hãy mặc cả khi mua sắm, bạn có thể mua được với giá rẻ hơn rất nhiều lần so với giá mà người bán hàng đưa ra trước đó.

  1. Mua sắm những thứ cần thiết  



Chắc chắn đi du lịch, ai cũng muốn mua quà về làm kỷ niệm hay sắm cho mình những món đồ chính hiệu Châu Âu. Nếu bạn không hạn chế được khả năng mua sắm của mình thì sẽ rất hoang phí ngoài ra còn có thể quá cân hành lý khi đi máy bay. Chính vì vậy, hãy liệt kê tất cả những món đồ muốn mua và lọc lấy những thứ cần thiết nhất. 

  1. Sử dụng điện thoại và Internet ở Châu Âu

Việc nghe, gọi điện thoại ở Châu Âu cực kỳ đắt, vì vậy bạn nên tận dụng Wifi và Internet miễn phí để nghe gọi ở châu Âu bằng các ứng dụng như Zalo/ Viber/ Messenger...



Hoặc bạn cũng có thể mua sim điện thoại Châu Âu. Loại sim này vừa có thể gọi điện nhắn tin, vừa có thể vào mạng Internet. Bạn có thể thông báo số điện thoại của bạn tới những người thân tại Việt Nam cũng như hướng dẫn viên để có thể liên lạc hoặc trợ giúp kịp thời. 

Chi phí cho một chiếc sim điện thoại vào khoảng vài trăm nghìn, có thời hạn từ 15-30 ngày (đối với một số loại sim dùng tại châu Âu). 

Với 10 kinh nghiệm mà SP Travel đã chia sẻ ở trên, hy vọng bạn sẽ có một chuyến du lịch Châu Âu theo tour thuận lợi và tiết kiệm nhất. Và SP Travel cũng xin chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ. 

Gợi ý một số tour du lịch Châu Âu giá tốt, hấp dẫn

Nếu bạn cần thêm thông tin về dịch vụ làm Dịch vụ làm visa Schengen trọn gói hoặc Tour du lịch Châu Âu , bạn hãy gọi đến hotline 0902 909 545 của SP Travel để được tư vấn tận tình. 




  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.