Vietnam Airlines chính thức bán vé tuyến Quảng Ninh - TP Hồ Chí Minh

Theo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), từ ngày 29/11, vé máy bay tuyến TP Hồ Chí Minh - Quảng Ninh và ngược lại đã chính thức được phát hành, bán thương mại tại các đại lý của hãng.

 

Cụ thể, chuyến bay thương mại của Vietnam Airlines sẽ bắt đầu từ ngày 30/12, với tần suất 1 chuyến/ngày. Hãng sử dụng loại máy bay Airbus Industrie A321 có tổng số 184 ghế, trong đó có 16 ghế hạng thương gia.

Thời gian bay được cố định tuyến TP Hồ Chí Minh - Quảng Ninh bắt đầu từ 14 giờ tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) - đến sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) vào 16 giờ 5 phút; chuyến ngược lại từ sân bay Vân Đồn sẽ được bắt đầu từ 16 giờ 45 phút và đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 18 giờ 50 phút.

Được biết, giá vé hạng phổ thông là khoảng 800.000 đồng/chiều (chưa bao gồm thuế, phí).

Hiện tại các đại lý của hãng đã bắt đầu bán vé tuyến bay TP Hồ Chí Minh - Quảng Ninh và ngược lại. Do yếu tố kỹ thuật nên việc đặt vé trực tuyến qua trang chủ của Vietnam Airlines hiện chưa thực hiện được, đơn vị đang khẩn trương triển khai, bổ sung để hoàn thiện việc đặt vé trực tuyến.

Để mở đường bay tới Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh), Vietnam Airlines đã chuẩn bị trang thiết bị mặt đất mới, đồng bộ; cài đặt hệ thống làm thủ tục với tính năng mới nhất, đảm bảo nhanh, chính xác, đầy đủ; đào tạo nhân viên phục vụ; chuẩn bị văn phòng, cơ sở vật chất và rà soát lại quy trình làm việc từ đại diện Vietnam Airlines, sân bay, cảng vụ...

Sau ba năm thi công, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đã cơ bản hoàn thành các hạng mục đầu tư. Đây là sân bay tư nhân đầu tiên trong cả nước được thiết kế đồng bộ, hiện đại có đường cất, hạ cánh dài 3,6 km, rộng 45m, đài kiểm soát không lưu, nhà điều hành, nhà ga hành khách và hàng hóa có công suất tiếp nhận được hai triệu hành khách, 10 nghìn tấn hàng hóa/năm, cùng hệ thống đèn tín hiệu hiện đại nhất hiện nay, có thể hoạt động trong mọi tình huống thời tiết...

Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn sẽ chính thức khánh thành và đưa vào khai thác tháng 12/2018.

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.