SP Travel tham dự Lễ hội Pháp 2020 tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội từ ngày 10 -12/01

Tham dự Lễ hội Pháp - Balade en France 2020, SP Travel đem đến nhiều dịch vụ đa dạng từ tour du lịch trong - ngoài nước đến dịch vụ làm visa, vé máy bay... đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của du khách đến tham quan.  

Bắt đầu từ tối 10/01 đến hết ngày 12/01/2020, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ - Hà Nội sẽ diễn ra Lễ hội Pháp - Balade en France 2020 do Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và thành phố Hà Nội đồng tổ chức. Chương trình nhằm giới thiệu đến người dân Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng về văn hóa Pháp đồng thời góp phần tăng cường mối quan hệ giữa hai nước Việt – Pháp.

Trong khuôn khổ lễ hội sẽ có nhiều hoạt động ấn tượng, như: Chương trình ưu đãi, kích cầu du lịch - mua sắm của các gian hàng tham gia; Các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đặc sắc tôn vinh các nghệ sỹ Việt Nam và Pháp...

Đặc biệt, tại lễ hội còn có rất nhiều gian hàng ẩm thực, sản vật từ Pháp để bạn có thể thưởng thức và làm quà cho người thân nhân dịp Tết cổ truyền đang đến gần. 

SP Travel cũng vinh dự là một trong những đơn vị tham gia Lễ hội Pháp 2020. Đến với gian hàng của SP Travel, du khách sẽ có cơ hội được tham khảo - tư vấn về nhiều dịch vụ đa dạng như:

- Dịch vụ làm Visa đi các nước như Schengen, Mỹ, Anh, Úc, Hàn Quốc… 

- Dịch vụ Tour du lịch trọn gói trong nước - quốc tế với giá vô cùng hấp dẫn

- Dịch vụ vé máy bay giá tốt, uy tín của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế. 

- Dịch vụ du thuyền cao cấp Hạ Long Phoenix tiêu chuẩn 3 sao 

Ngoài ra, du khách còn có nhiều cơ hội sở hữu các phần quà có giá trị như tấm voucher giảm giá tour, các sản phẩm quà tặng gối – mũ – áo - túi… từ những trò chơi bốc thăm trúng thưởng mà SP Travel tổ chức vào các khung giờ hàng ngày.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ, chương trình khuyến mại của SP Travel tại Lễ hội, bạn có thể liên hệ với tổng đài CSKH 1900 0262 hoặc hotline 0903 889 822 (tour) – 0906 336 300 (visa).

Hẹn gặp các bạn tại lễ Khai trương Lễ hội Pháp Balade en France vào 19h30, ngày 10 tháng 1 năm 2020!

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.