Check in những điểm đến hot nhất Phú Quốc hiện nay

Đảo Ngọc Phú Quốc của tỉnh Kiên Giang không chỉ thu hút, hấp dẫn con người Việt mà đối với du khách nước ngoài, nó còn được ví von như là thiên đường biển đảo với vô vàn những cảnh quan tươi đẹp. Đặc biệt, nơi đây còn "sở hữu" rất nhiều điểm đến hot nhất hiện nay mà chắc chắn du khách không thể bỏ qua.

Bãi Sao

Bãi Sao được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc đã từng được tạp chí du lịch của Hoa Kỳ khen ngợi. Đến với nơi này, bạn sẽ không chỉ được ngắm cảnh đẹp mà còn được thỏa sức hòa mình trong làn nước xanh màu ngọc bích, sống giữa bầu không khí trong lành và tha hồ hưởng thụ những phút giây yên bình.

Cách di chuyển: Bãi Sao cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km về phía Nam. Từ thị trấn Đông Dương, bạn đi trên con đường Trần Hưng Đạo theo phía Nam, tức là hướng về sân bay. Gặp quốc lộ 46, đi tiếp về phía Nam khoảng 25 phút thì bạn sẽ gặp một cây cầu. Khi chạy qua cây cầu là bạn đã đến Bãi Sao.


Làng chài Rạch Vẹm

Làng chài Rạch Vẹm - hay còn được mệnh danh là vương quốc sao biển, nằm ở phía Bắc đảo Ngọc. Tại làng chài bình dị này, bạn sẽ bắt gặp những ngôi nhà bè trên mặt nước rất đỗi đơn sơ, cùng với cây cầu nho nhỏ bắc qua làn nước trong vắt dưới chân hoặc chiêm ngưỡng, chụp ảnh với hàng loạt con san hô rất sinh động. Đặc biệt, đừng quên thoải mái thưởng thức hải sản tươi ngon ở đây với giá cực rẻ và tốt hơn rất nhiều khi ăn hải sản trong trung tâm..

Cách di chuyển: Rạch Vẹm Phú Quốc cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 km về hướng Bắc. Bạn chỉ cần đi trên con đường Hùng Vương, hướng đến cầu Cửa Cạn. Vừa qua cầu, bạn quẹo phải ngay ngã tư đầu tiên. Tiếp tục đi thẳng và quẹo trái ở ngã ba tiếp theo. Đi thêm khoảng 5 km nữa là đến làng chài Rạch Vẹm.


Sunset Sanato Beach Club

Sunset Sanato Beach Club thực chất là một khu tổ hợp thuộc dự án Sunset Sanato tại bãi Trường - một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Phú Quốc. Tại đây, bạn có thể tha hồ chụp ảnh check-in, thưởng thức bữa tiệc BBQ kèm theo ly cocktail dịu ngọt trong lúc ngắm cảnh đẹp Phú Quốc.

Điều đặc biệt tại điểm đến hot nhất Phú Quốc này chính là bãi biển vô cùng sạch sẽ, bờ cát trắng mịn trải dài miên man. Cùng với đó, bãi biển còn được "trang điểm" với nhiều tiểu cảnh nho nhỏ như “đàn voi” đi bộ trên biển, những chú sứa bay trên bờ, cổng vào “đầu người”… vô cùng sáng tạo, độc đáo. Thông thường, vé vào cổng có giá 50.000 VND / người, đã bao gồm 1 coupon 50.000 VND cho khu ẩm thực, dịch vụ tắm nước ngọt và thoải mái sử dụng ghế, dù, không tính phí. Phí các dịch vụ khác ở đây có giá từ 60.000 VND đối với BBQ và từ 45.000 VND khi sử dụng quầy bar.

Địa chỉ: Bãi Trường – Tổ 3, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, huyện đảo Phú Quốc.


Dinh Cậu

Dinh Cậu là một trong những cảnh đẹp, điểm đến hot nhất Phú Quốc đã thu hút biết bao du khách trong và ngoài nước. Đây không chỉ là một nơi chiêm bái nổi tiếng linh thiêng mà còn cực kỳ lý tưởng để ngắm hoàng hôn hay bình minh và thưởng thức những đặc sản đặc sắc nơi này thông qua nhịp sống sôi động của chợ đêm Dinh Cậu. Thực chất, Dinh Cậu chỉ là một ngôi miếu cổ đơn sơ, bên trong chánh điện thờ Chúa ngọc nương nương và Long Vương- những vị thần bảo vệ ngư dân vùng biển đảo. 

Địa chỉ: Khu Phố 2, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 200 m về phía Tây.


Suối Đá Bàn

Đến với Phú Quốc mà không nhắc đến một trong những cảnh đẹp Phú Quốc gây "thương nhớ" như suối Đá Bàn thì đúng thật là một thiếu sót thật lớn. Bởi bất kỳ du khách nào khi đến đây cũng đều ngỡ ngàng và thích thú với thiên nhiên hoang sơ, trù phú của vẻ đẹp tự nhiên mà do chính tạo hóa đã mang đến cho con suối này. 

Cách di chuyển: Đầu tiên, từ trung tâm Dương Đông, bạn chạy xe hướng về Bãi Thơm, đi trên con đường đó được khoảng 500 m thì rẽ phải vào con đường đất đỏ. Trên đường sẽ có bảng chỉ dẫn về suối Đá Bàn. Đi theo bảng chỉ dẫn khoảng 5 km bạn sẽ đến được chân núi. Sau đó, lên được đến nơi thì bạn phải đi bộ từ dưới chân suối.


Chùa Hộ Quốc

Hay còn được gọi là thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc - một công trình sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa và nên thơ – khi lưng tựa núi sừng sững, mặt ngắm ra biển mênh mông. Do đó, chùa không chỉ đóng vai trò to lớn trong đời sống tâm linh của người dân mà còn là một điểm đến hot nhất Phú Quốc, thu hút được nhiều sự quan tâm của du khách gần xa.

Bên cạnh đó, ngôi chùa này còn được xây dựng theo lối kiến trúc cổ xưa, rất gần gũi với nhiều cây xanh và không gian ngoài trời thoáng mát. Ấn tượng nhất là bạn phải bước lên khoảng 70 bậc thang và cùng song hành với một bức phù điêu được chạm khắc vô cùng tinh tế thì mới có thể lên đến chính điện.

Địa chỉ: Chùa thuộc ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, huyện đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 20 km.

Hướng dẫn đường đi: Các bạn chạy xe trên đường Nguyễn Văn Cừ, về hướng nhà tù Phú Quốc, cách đường quẹo vào bãi Sao khoảng 1 km thì rẽ trái vào một lối nhỏ, đây là đường lên chùa. Đi trên đường này khoảng 4 km thì sẽ đến chùa Hộ Quốc. 


Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Land Phú Quốc còn được gọi là thiên đường giải trí của mọi lứa tuổi với những hoạt động đặc sắc và quy mô lớn như chương trình biểu diễn nhạc nước, tham quan thủy cung và một khu vui chơi giải trí cực rộng và đa dạng các trò chơi đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả du khách khi đến chơi. Ngoài ra, còn có Vinpearl Safari là công viên chăm sóc và bảo tồn động thực vật lớn nhất Việt Nam. Vì thế, khi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những loài động vật như hồng hạc, hươu cao cổ, tê giác…

Địa chỉ: tọa lạc tại khu vực Bãi Dài, phía Tây Bắc đảo Phú Quốc.


Nhà tù Phú Quốc

Đến với nhà tù Phú Quốc hay còn được gọi là nhà lao Cây Dừa, du khách sẽ được tận mắt thấy những gì đã diễn ra tại đây đối với các chiến sĩ của chúng ta trong cuộc kháng chiến ác liệt khi xưa. Sẽ thấy được lòng dũng cảm của các đồng chí trước sự hành hạ về thể xác cả tinh thần nhưng họ vẫn kiên cường bất khuất và hiên ngang trước kẻ thù. Tham quan khu di tích nhà tù, tận mắt chứng kiến những hiện vật để lại tại đây, bạn sẽ thấy rõ hơn lòng yêu nước của đồng bào ta, hiểu hơn về lịch sử của dân tộc Việt Nam

Vị trí: Nằm ở địa phận xóm Cây Dừa, xã An Thới thuộc khu vực cực nam đảo Phú Quốc.


Vườn tiêu Phú Quốc

Vườn tiêu là một trong những điểm đến hot nhất Phú Quốc tiêu biểu và đặc trưng cho huyện đảo Phú Quốc. Khi vào mùa, những chùm tiêu chín đỏ trên cây, xen lẫn với những chiếc lá xanh non tạo nên một quang cảnh tuyệt đẹp. Nếu được chụp ảnh check-in ở đây thì sẽ không khác gì những trang trại xanh man mát ở trời Tây đấy bạn. Đến đây, du khách còn có cơ hội được tự tay thu hoạch tiêu và thưởng thức những thức quà làm từ tiêu nữa. 

Địa chỉ: Vườn tiêu Khu Tượng, Cửa Dương, Phú Quốc, cách trung tâm Dương Đông khoảng 15 km về phía Bắc.


Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay được xem như là một “hoang đảo” dành cho những nhóm bạn thích “bung xõa” thoải mái và tìm về nơi vắng vẻ để khám phá đây. Đường bờ biển ở hòn đảo này, tuy không quá dài nhưng lại có độ cong thoải nhất định. Đặc biệt, nó sở hữu vẻ đẹp hoang sơ như một ốc đảo giữa đại dương với làn nước trong thấy đáy, bãi cát trắng mịn màng và hàng dừa tự nhiên rợp xanh cả một góc hòn. 

Địa chỉ: Quần đảo An Thới, xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc.


Nếu bạn muốn được một lần vi vu và khám phá những điểm đến hot nhất Phú Quốc như trên thì có thể tham khảo thêm một số chương trình tour của SP Travel như:

Tour du lịch Phú Quốc 3N2Đ KH từ TPHCM

Tour du lịch Đảo Ngọc Phú Quốc - Vinpearland

Hoặc liên hệ với hotline 1900 0262 của chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng nhất.

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.